ชับบ์คุ้มภัยออโต้แบคส์

ข่าวทั่วไป Tuesday October 3, 2000 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--Spark Communications
ชับบ์ ประเทศไทย (Chubb Thailand) ลงนามข้อตกลงกับ ออโต้แบคส์ (Autobacs) ในการให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มรุปแบบ ณ ศูนย์บริการแห่งใหม่ของออโต้แบคส์ในกรุงเทพฯ
ศูนย์บริการยานยนต์ออโต้แบคส์จากประเทศญี่ปุ่น ให้บริการและจำหน่ายสินค้าและบริการเกี่ยวกับยานยนต์แบบครบวงจร ตั่งแต่ยางรถยนต์ ล้อรถยนต์ ระบบไฟฟ้าในรถยนต์ น้ำมันเครื่อง แบตเตอร์รี่ ตกแต่งภายในและภายนอกรถยนต์ อีกทั้งยังมีแผนกติดตั้งและเปลี่ยนอะไหล่และประดับยนต์ ในร้านอย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย
ชับบ์จะเป็นผุ้ให้บริการรักษาความปลอดภัยแก่ร้านออโต้แบคส์อย่างเต็มรูปแบบ ได้แก่ ระบบบริการตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมงโดยใช้เทคโนโลยีอันล้ำหน้า และอีกทั้งการเดินตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมง โดยพนักงานรักษาความปลอดภัยจาก "การ์ดฟอร์ส" ซึ่งเป็นแผนกผู้เชี่ยวชาญรักษาความปลอดภัยของชับบ์
"ระบบที่ชับบ์ให้บริการแก่ ออโต้แบคส์ เป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่ชับบ์พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าได้ทุกๆราย ชับบ์มีแนวทางการขยายกิจการไปสู่ตลาดชาวญี่ปุ่นในเมืองไทย และออโต้แบคส์ก็เป็นก้าวสำคัญที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งของเราในตลาดชาวญี่ปุ่น" เดวิด วิคคาร์ กรรมการผู้จัดการ ชับบ์ ประเทศไทย กล่าว
ภาพถ่ายแสดง เดวิด วิคคาร์ กรรมการผู้จัดการ ชับบ์ ประเทศไทย และ คาซูยะ อิชิคาวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้แบคส์ หน้าศูนย์บริการยานยนต์ออโต้แบคส์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภัทธิรา จุธากรณ์ Spark Communications
โทร 6535044 01-815-7862--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ