ทีเอจัดงานโขว์ศักยภาพกิจกรรมสังคมครั้งใหญ่ มหกรรมห้องเรียนเทเลคอมเอเซีย

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2000 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น
ษริษัท เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน 2.6 ล้านเลขหมายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีนโยบายสำคัญในการดำเนินกิจกรรมสังคมเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตประชาชน ในนามของ ห้องเรียนเทเลคอมเอเซีย ซึ่งแบ่งเป็น 3 ห้องเรียน คือ ห้องเรียนธรรมชาติ ห้องเรียนศิลปวัฒนธรรม และห้องเรียนวิทยาศาสตร์ เพื่อมุ่งมั่นพัฒนาการด้านการศึกษาเรียนรู้ของเยาวชนไทย ในการฝึกและกระตุ้นให้เยาวชนของไทยได้มีกระบวนการการเรียนรู้ด้วยตนเอง มีพฤติกรรมใฝ่รู้ สามารถคิดและแก้ปัญหาได้ด้วยตนเอง ซึ่งสอดคล้องกับ พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติปี พ.ศ.2542 ที่มุ่งให้เด็กเป็นศูนย์กลางแห่งการเรียนรู้ โดยบริษัทได้ดำเนินการกิจกรรมนี้มาแล้วเป็นเวลา 7 ปี
ดังนั้น เพื่อเป็นการจุดประกายเผยแพร่แนวคิดดังกล่าวนี้ออกไปสู่แวดวงการศึกษาของไทยต่อไป และยังเป็นเวทีแห่งการเผยแพร่ผลงานของนักเรียนและครูในโครงการอีกด้วย บริษัทจึงได้จัดกิจกรรม มหกรรมห้องเรียนเทเลคอมเอเซีย ครั้งที่ 1 ขึ้น โดยร่วมมือกับสำนักงานการศึกษากรุงเทพมหานคร สถาบันราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา และชมรมครูแกนนำทั้ง 3 ห้องเรียน งานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 -16 ธันวาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 8.00-16.30 น. ณ สถาบันราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ถนนอิสรภาพ โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยนิทรรศการต่างๆ อาทิ ห้องเรียนเทเลคอมเอเซีย ชมรมห้องเรียนของคณะนักเรียนและครูแกนนำ หน่วยงานการศึกษาต่างๆ เช่น สำนักงานการศึกษากรุงเทพมหานคร และกิจกรรมการเสวนา อภิปราย บรรยายพิเศษ เช่น จัดการเรียนการสอนอย่างไรโดนใจ Child Center การบรรยายจากครูแห่งชาติถึงครูทั้งชาติ เป็นต้น ภาคการแสดง ได้แก่ การแสดง Science Show จาก Mad Science ประเทศแคนาดา การแสดงของนักเรียนแกนนำในห้องเรียนต่างๆ พร้อมผลงานของนักเรียน
ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ บริษัท เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โทร.699-2039-44 และโทรสาร 699-2008 และที่หน่วยศึกษานิเทศก์ สำนักงานการศึกษากรุงเทพมหานคร โทรสาร 744-1782 กด 0 (อัตโนมัติ)
****รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณวงจันทร์โทร. 627-3501-6 # 106--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ