ประชาคมประชานฤมิตรเขตบางซื่อเตรียมจัดงานใหญ่ “ถนนสายไม้ ครั้งที่ 3”

ข่าวท่องเที่ยว Thursday January 11, 2001 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--กทม.
ที่สำนักงานเขตบางซื่อ ได้มีการประชุมร่วมกันระหว่างสำนักงานเขตบางซื่อ ประชาคมประชานฤมิตร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สภาวัฒนธรรมเขตบางซื่อ สน.เตาปูน กองประชาสัมพันธ์ กทม. และศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม. เพื่อเตรียมการจัดงาน “ถนนสายไม้ ครั้งที่ 3” ซึ่งกำหนดจะจัดงานขึ้นในวันที่ 3-4 ก.พ.44 ณ ถนนประชานฤมิตร เขตบางซื่อ
นายสมศักดิ์ จันทวัฒนา ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ กทม. กล่าวว่า การจัดกิจกรรมถนนคนเดินในเทศกาล “ถนนสายไม้” กำลังจะมีขึ้นเป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่การจัดกิจกรรมใน 2 ครั้งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยว สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับเขตบางซื่อ และกรุงเทพมหานครว่าเป็น “ของดีเขตบางซื่อ” อีกแห่งหนึ่ง และจะจัดขึ้นเป็นเพณีสืบทอดต่อไปทุกปี ทั้งนี้เป็นความร่วมมือของกลุ่มประชาคมประชานฤมิตร ซึ่งเป็นชุมชนตัวอย่างที่มีความเข้มแข็งเป็นผู้จัดงานนี้ขึ้น โดยมีสำนักงานเขตบางซื่อ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การสนับสนุน
ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ กล่าวด้วยว่า ทางประชาคมประชานฤมิตรได้เตรียมการจัดงาน “ถนนสายไม้ครั้งที่ 3” อย่างยิ่งใหญ่ ผู้ประกอบการด้านเครื่องเรือน เฟอร์นิเจอร์ และแกะสลักไม้กว่า 200 ราย ในถนนประชานฤมิตรจะร่วมใจกันตกแต่งหน้าร้าน ประดับโคมไฟราง ธงทิวและต้นไม้อย่างสวยงาม เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปมาเที่ยวชมงาน และจำหน่ายเครื่องเรือนและเฟอร์นิเจอร์ในราคาถูก โดยจะมีช่วงสินค้านาทีทองถูกกว่าปกติ 50 % พร้อมการออกร้านจำหน่ายสินค้าที่แต่งบ้านหลากชนิด การประกวดแข่งขันแกะสลักไม้ ศูนย์รวมอาหารอร่อย และมีชื่อเสียงของเขตบางซื่อ การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยจากเด็กและเยาวชน ดนตรี ศิลปินดารา การฝึกอาชีพระยะสั้น ฯลฯ ทั้งนี้จะมีการแถลงรายละเอียดของงานในวันศุกร์ที่ 19 ม.ค.44 ณ ร้านเอสทีเอสเฟอร์นิเจอร์ (ชั้น 2) ซอยประชานฤมิตร ถนประชาราษฎร์ สาย 1 เขตบางซื่อ--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ