ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่สุดยอดแห่งยนตรกรรมหรูที่แรงเร้าใจและปลอดภัยสูงสุด

ข่าวยานยนต์ Monday April 9, 2001 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย--ฮอนด้า ประเทศไทย
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เป็นยนตรกรรมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ด้วยสมรรถนะความแรงของเครื่องยนต์ วีเทค เลฟ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสูงสุด G-CON พร้อมด้วยความสวยงาม หรูหราอย่างมีระดับ และความสะดวกสบายสำหรับทุกการขับขี่
ขุมพลังของเครื่องยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มีให้เลือกถึง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร EXi ที่ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้าที่ 5400 รอบต่อนาที รุ่นเครื่องยนต์ วีเทค เลฟ 2.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 5700 รอบต่อนาที และรุ่นเครื่องยนต์ วีเทค เลฟ 3.0 ลิตร วี 6 ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้าที่ 5500 รอบต่อนาที ระบบขับเคลื่อนเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ พร้อมระบบ Grade Logic Control ให้การเปลี่ยนเกียร์อย่างนุ่มนวล ระบบกันสะเทือนไฟว์-ลิงค์ ดับเบิล วิชโบน ช่วยให้ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ กระจังหน้าโครเมียม คิ้วกันกระแทกด้านข้างสีเดียวกับตัวรถ และล้ออัลลอยลายใหม่ และเพิ่มความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ช่วยควบคุมความเย็นภายในห้องโดยสาร เบาะที่นั่งคนขับปรับได้ 8 ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า เพื่อความสะดวกเฉพาะตัวของผู้ขับขี่ วิทยุเทปพร้อมเครื่องเล่นซีดี 6 แผ่นในตัว ให้ความสุนทรีย์ในระหว่างการเดินทาง สวิตช์ควบคุมกระจกไฟฟ้าเรืองแสงให้ความสะดวกในการใช้งาน ชุดแต่งลายไม้ เพิ่มความหรูหรายิ่งขึ้น
ในด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย แอคคอร์ด ใหม่ใช้เทคโนโลยี จีฟอร์ซ คอนโทรล (G-CON) ซึ่งเป็นระบบคุ้มครองความปลอดภัยในการชนมาตรฐานสูงสุดของโลก ที่ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยแก่ ทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสารและคนเดินถนน โดยแอคคอร์ด ใหม่ ได้ผ่านมาตรฐานจากการชนสิ่งกีดขวางด้านหน้าเต็มที่ความเร็ว 55 กม./ชม. การชนด้านหน้าแบบเฉียงที่ความเร็ว 64 กม./ชม. การชนด้านข้างที่ความเร็ว 50 กม./ชม. นอกจากนี้ยังมีระบบกุญแจนิรภัย (Immobilizer) ระบบป้องกันการโจรกรรม ให้การปกป้องรถได้อย่างเต็มที่ เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ ช่วยปรับความตึงของสายเข็มขัดในกรณีที่เกิดการชน
ด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ฮอนด้า แอคคอร์ดจึงได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในระดับ 5 ดาว เป็นรถยนต์ที่มีความปลอดภัยในกรณีพลิกคว่ำ โดยคณะกรรมการความปลอดภัยบนทางหลวงแห่งชาติสหรัฐ (NHTSA) นอกจากนี้ยังได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 10 อันดับรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีจากนิตยสารชั้นนำของสหรัฐ Car & Driver ถึง 13 ครั้ง และติดต่อกัน 3 ปีซ้อน (2541-2543)
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น EXi AT (AS) มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ เงินรีเจ้นท์ (เมทัลลิก), ทองเนเปิลส์ โกลด์ (เมทัลลิก) และแดงไฟร์เปปเปอร์ (มุก) จำหน่ายในราคา 1,108,000.- บาท รุ่น VTi AT(AS) มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ทองเนเปิลส์ โกลด์ (เมทัลลิก), แดงไฟร์เปปเปอร์ (มุก), เทาซิกเน็ต (เมทัลลิก) และน้ำเงินดีพเวลเวท (มุก) จำหน่ายในราคา 1,230,000.- บาท รุ่น VTi AT(ASL) มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ ทองเนเปิลส์ โกลด์ (เมทัลลิก), แดงไฟร์เปปเปอร์ (มุก), เทาซิกเน็ต (เมทัลลิก), น้ำเงินดีพเวลเวท (มุก) และดำไนท์ฮอว์ก (มุก) จำหน่ายในราคา 1,264,000.- บาท รุ่น V6 (ASL) มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ทองเนเปิลส์ โกลด์ (เมทัลลิก),เทาซิกเน็ต (เมทัลลิก) และดำไนท์ฮอว์ก (มุก) จำหน่ายในราคา 1,690,000.- บาท--จบ--
-สส-

แท็ก ฮอนด้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ