โตโยต้ามั่นใจเศรษฐกิจไทย ปรับโฉมโตโยต้า ลพบุรี พร้อมรับการบริการสมบูรณ์แบบ ชูนโยบาย PLUS ONE

ข่าวยานยนต์ Thursday July 20, 2000 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
นายโยชิอะคิ มูรามัตซึ ประธานบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี นายทวีศักดิ์ เรียงวิเศษ และนายสุรชัย ชัยชนะพาณิชย์ ประธานบริษัทโตโยต้า ลพบุรีอุดมชัย ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า จำกัดทำพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการโตโยต้าลพบุรีสาขาลำนารายณ์ ซึ่งได้ทำการปรับโฉมใหม่ทั้งหมดทั้งในส่วนสำนักงาน ศูนย์บริการ และศูนย์อะไหล ่ให้มีความทันสมัยและรวดเร็ว ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติทั้งภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
โตโยต้า ลพบุรี มีสาขาทั้งหมด 3 แห่ง คือ สำนักงานใหญ่ สาขาโคกสำโรง สาขาลำนารายณ์ซึ่งได้ทำการปรับโฉมให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของอำเภอชัยบาดาล ซึ่งจะทำให้ลูกค้าโตโยต้าในอำเภอชัยบาดาลและจังหวัดใกล้เคียงได้รับการบริการที่ดีที่สุดในด้านการขาย การบริการ และอะไหล่อย่างครบวงจร
โตโยต้าลพบุรี สาขาลำนารายณ์ ตั้งอยู่เลขที่ 316 หมู่ 1 ถนนลพบุรี — หล่มสักตำบลชัยนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุร ีโทร. (036) 461374, 461697
โตโยต้าลพบุรี สาขาลำนารายณ์ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสำคัญและความสะดวกสบายของลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นหลัก ภายนอกโชว์รูมโดดเด่นทันสมัย ส่วนภายในโชว์รูมเน้นความหรูหรา โอ่อ่าเพียบพร้อมด้วยการบริการที่เปี่ยมคุณภาพและรวดเร็ว ด้วยบุคลากร และช่างผู้ชำนาญงานที่ได้ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานการบริการขึ้นสูงของโตโยต้า ด้วย เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมบำรุงที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง และเพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ ยังได้นำระบบคอมพิวเตอร์ TOPSERVE มาใช้ในการบริการลูกค้า เพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
โตโยต้าลพบุรี สาขาลำนารายณ์มีพื้นที่ทั้งหมด 2,028ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่โชว์รูม 670 ตารางเมตร และศูนย์บริการ 1,358 ตารางเมตร โดยมีช่องจอดซ่อมขนาด 14 ช่องจอด และ 5 ช่องจอดซึ่งสามารถรับรถพร้อมตรวจสอบสภาพความเรียบร้อยก่อนส่งซ่อมเพื่อให้บริการหลังการจำหน่ายแก่ลูกค้าด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยตามนโยบาย PLUS ONE
ตั้งแต่ต้นปี 2543 โตโยต้าได้ทำพิธีเปิดโชว์รูมใหม่มาแล้ว 4 แห่ง ได้แก่ โตโยต้า พาราวินเซอร์ สาขาเตาปูน สาขาสมุทรปราการ และสำนักงานใหญ่อื้อจือเหลียง และโตโยต้าเพชรบุรี ซึ่งเป็นโชว์รูมที่ 235 นอกจากนี้ยังมีแผนการเปิดรวมทั้งปรับปรุงโชว์รูมเพิ่มอีก 5 แห่งภายในปี 2543 คิดเป็นมูลค่าการก่อสร้างและปรับปรุงกว่า165ล้านบาทโดยในปัจจุบันโตโยต้า เป็นบริษัทรถยนต์ที่มี โชว์รูมมากที่สุดในประเทศ โดยแบ่งเป็น
เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 78 โชว์รูม เขตภาคกลาง 57 โชว์รูม เขตภาคเหนือ 34 โชว์รูม เขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 40 โชว์รูม เขตภาคใต้ 26 โชว์รูม บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดมีความภาคภูมิใจที่ได้สร้างความมั่นใจและ ความพึงพอใจ ให้กับลูกค้าทั่วทุกภูมิภาค ของประเทศไทย โดยบริษัท โตโยต้าฯมุ่งมั่นพัฒนาบริการให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าและบริการหลังการขายที่ดีและมีประสิทธิภาพภายใต้มาตรฐานเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าของโตโยต้าทุกคนได้รับความพึงพอใจสูงสุ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมสังคม สำนักงานใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดโทร. 386-1000, โทรสาร 386-1891, 386-1893--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ