รายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ออกอากาศวันอังคารที่ 19 กันยายน 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7

ข่าวบันเทิง Wednesday September 13, 2000 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
"ป๊อก ป๊อก ป๊อก" อังคารนี้พบกับความสนุกสนานที่มากไปด้วยสาระและความบันเทิง กับเหล่าพิธีกรอารมณ์ดี อังคารนี้พบกับเหล่าดารารับเชิญที่มากไปด้วยความสามารถ คนแรกกับพระเอกหนุ่มอารมณ์ทะเล้น หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ ที่มาพร้อมกับดาราสาวอารมณ์ดี กิ๊ก-สุวัจนี ไชยมุสิก ตามมาด้วยหนุ่มใหญ่ เอ-วิทิต แลต ซึ่งวันนี้ทั้งสามคนมาสร้างเสียงฮาชนิดที่เรียกว่า หัวเราะกันท้องคัดท้องแข็งเลยทีเดียว
สำหรับป๊อกวันนี้เป็นของสาวตาโตเสียงแหลมปรี๊ด กิ๊ก-สุวัจนี ไชยมุสิก นั่นเอง โดยวันนี้บิ๊กบอสค่ายดาราวิดีโอ สยาม สังวริบุตร ได้ให้เกียรติมาเป็นแขกเซอร์ไพร์สให้กับสาวกิ๊กเลยทีเดียว ซึ่งทำเอาสาวเสียงแหลมของเราถึงกับตกใจปนทึ่งในความสามารถของทีมงานว่า เชิญบอสใหญ่คนนี้มาได้อย่างไร เพราะนานๆ ทีที่จะเห็นพี่สยามมาออกรายการทีวี ถึงขั้นว่าบิ๊กบอสมาเอง ป๊อกคราวนี้คงไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่นอน แต่บอสใหญ่คนนี้จะมาเมาท์เรื่องอะไรของสาวกิ๊กให้เราฟังกัน ต้องติดตามชม ในรายการ
พบกับความสนุกสนาน กับที่มาพร้อมกับเรื่องราวฮาๆ ที่มีอยู่อย่างเหลือเฟือแบบนี้ในรายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศาตพันธุ์ คันธา (แทน)เผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE - mail address : prpro@kantana.compok172/pr.kantana/ts.01/2000-09-11--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ