ซุปเปอร์ แอโรเน็ต : เย็นฉ่ำใจในพริบตา จากเครื่องปรับอากาศฮิตาชิ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2000 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ฮิตาชิ (ประเทศไทย)
DC CONTROL ควบคุมมอเตอร์ด้วยระบบไฟฟ้ากระแสตรงการทำงานของมอเตอร์กระแสสลับ (AC) และมอเตอร์กระแสตรง (DC) จะเห็นว่ามอเตอร์กระแสสลับ (AC) ต้องใช้แหล่งจ่ายพลังงานถึง 2 ทาง ให้กับ STATOR และ ROTOR แต่มอเตอร์กระแสตรง (DC) ใช้แหล่งจ่ายพลังงานเพียงแหล่งเดียวให้ กับ STATOR เท่านั้น ส่วน ROTOR เป็นแม่เหล็กถาวรสามารถใช้ พลังงานจากตัวเองขับเคลื่อนการหมุนมอเตอร์ ช่วยประหยัดไฟฟ้าได้ถึง 10 % และลดการสั่นสะเทือนในการทำงานทำให้เครื่องทำงานเงียบยิ่งขึ้น
HITACHI AERO NET เย็นไว ประหยัดไฟ... ด้วยแผงหน้ากากตาข่ายรังผึ้ง ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าด้วยดีไซน์หน้ากากแผงตาข่ายรังผึ้งเทคโนโลยีเอกลักษณ์เฉพาะฮิตาชิ ออกแบบให้อากาศไหลผ่านเข้าเครื่องได้มากกว่า 25 % ของเครื่อง ปรับอากาศที่มีหน้ากากแบบบานเกล็ดทั่วไป โดยมีความหนาเพียง 1.5 มม. บางเฉียบแต่ใช้งานได้ทนทาน จึงช่วยลดระยะการเดินทางของลม ลดการใช้พลังงานของเครื่อง เพราะสามารถนำอากาศเข้าเครื่องและเปลี่ยน เป็นอากาศเย็นให้คุณได้มากกว่า คุณจึงได้รับความเย็นอย่างฉับพลัน ทันที
FUZZY CONTROL เย็นล่วงหน้า... ด้วยระบบกำหนดความเย็นล่วงหน้าแบบอัตโนมัติฮิตาชิ สามารถสั่งความเย็นล่วงหน้า โดยกำหนดอุณหภูมิและเวลาก่อนคุณ กลับถึงบ้าน เครื่องจะเริ่มการทำงานและเมื่อคุณกลับถึงบ้าน คุณก็จะได้รับ ความเย็นสบายตามต้องการ โดยไม่ต้องรอ
SLEEPING OPERATIONS CIRCUIT หลับฝันดี... ด้วยระบบปรับอุณหภูมิอัตโนมัติขณะหลับ ขณะที่คุณหลับเครื่องจะทำการปรับระดับอุณหภูมิให้สูงขึ้น 2 องศาเซลเซียส โดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณหลับสบายในอุณหภูมิที่เหมาะสม ดีต่อสุขภาพ และช่วยประหยัดพลังงานถึง 20% (เฉพาะรุ่น)
AIR PURIFIER WITH DEODORIZER เย็นเร็ว บริสุทธิ์... ด้วยระบบกรองและฟอกอากาศอัตโนมัติแบบไฟฟ้าสถิตฮิตาชิ ให้คุณสูดอากาศบริสุทธิ์จากเครื่องปรับอากาศได้อย่างมั่นใจ ด้วยระบบกรองอากาศถึง 3 ขั้นตอนเพื่ออากาศบริสุทธิ์อย่างแท้จริง พร้อมไฟเตือนเพื่อทำความสะอาดฟิลเตอร์ คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะ ได้รับลมเย็น ทันใจ ไปพร้อม ๆ กับการมีสุขภาพที่ดี
SUPER SPEED COOL เทคโนโลยีเพื่อความสบายสูงสุด... ระบบสั่งความเย็น ฉับพลัน ทันใจในพริบตา เพียงกดปุ่ม SUPER จากรีโมท คอนโทรล เครื่องปรับอากาศจะเริ่ม SET อุณหภูมิไว้ที่ 16 องศา และระดับความแรงของพัดลมสูงสุด (HI HI) รอบการทำงานของพัดลมเพิ่มขึ้น 150 รอบ/นาที เพื่อส่งความเย็นให้คุณ ทันทีเป็นเวลา 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นเมื่ออุณหภูมิในห้องเริ่มเย็นขึ้นความแรง ของพัดลมจะถูกปรับลดระดับมาอยู่ที่ความแรงปกติ (HI) โดยอัตโนมัติ และ ถ้าคุณรู้สึกเย็นเกินไปก็สามารถปรับอุณหภูมิหรือใช้งานใน FUNCTION อื่น ๆ ได้ตามที่คุณต้องการ
SUPER SILENT อัจฉริยะความเย็น ที่ให้ความเงียบสนิท เพื่อให้คุณหลับสบายเมื่อคุณต้องการหลับพักผ่อน เพียงกดปุ่ม SUPER SILENT (ระดับความ แรงพัดลมต่ำสุด) ที่รีโมทคอนโทรล เครื่องจะทำงานเงียบสนิทเพียง 25 เดซิเบล ให้คุณหลับสบายไร้เสียงรบกวน
คุณสมบัติอื่น ๆ
ระบบควบคุมอุณหภูมิตามความต้องการ ระบบควบคุมความชื้น ระบบควบคุมระดับความแรงของพัดลม โรตารี่คอมเพรสเซอร์ประสิทธิภาพสูง ช่องกระจายความเย็นสู่ทุกทิศทางโดยอัตโนมัติ ระบบตั้งเวลาเปิด-ปิดล่วงหน้า ได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระบบหน่วงเวลา 3 นาที ช่องถ่ายเทอากาศด้านบน รีโมท คอนโทรล ควบคุมการทำงานทุกหน้าที่
บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด 994 ซอยทองหล่อ ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110โทร. 381-8381-98 แฟกซ์ 391-0021, 391-0210 Email: hitachi@hitachi.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ