มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับทบวงมหาวิทยาลัย จัดการประชุมนานาชาติ เรื่อง Trends in Higher Education and Benchmarking

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2001 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--ม.ศรีปทุม
มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ ทบวงมหาวิทยาลัย และสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย จัดการประชุมนานาชาติ ระหว่างวันที่ 18-21 พฤศจิกายน นี้
อาจารย์รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยศรีปทุมเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ที่ได้มีส่วนแบ่งเบาภาระในการจัดการศึกษาในระดับอุดมศึกษาจากทางภาครัฐบาล และได้กระจายโอกาสทางการศึกษาแก่ประชาชนที่ต้องการศึกษาหาความรู้อย่างทั่วถึง ด้วยเหตุนี้มหาวิทยาลัยศรีปทุม จึงเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาและการกำหนดทิศทางการศึกษาในระดับอุดมศึกษาของไทย ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อการพัฒนาคนและการพัฒนาประเทศชาติในอนาคต ในโอกาสครบรอบ 24 ปี ของการก่อตั้งสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยศรีปทุมจึงได้ร่วมกับ ทบวงมหาวิทยาลัย และสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย จัดการประชุมนานาชาติ เรื่อง Trends in Higher Education and Benchmarking ในระหว่างวันที่ 18 — 21 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ พาร์ค
การจัดการประชุมครั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริหาร นักวิชาการ นักการศึกษาได้ร่วมหารือถึงแนวโน้ม การศึกษาขั้นอุดมศึกษา ตลอดจนแบ่งปันและแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร ประสบการณ์ เพื่อพัฒนา คุณภาพการศึกษาในระดับสากล อีกทั้งยังเป็นการสร้างความร่วมมือและให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันของสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาทั้งในประเทศและต่างประเทศ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ