ก.พ. เดินหน้าการปฏิรูประบบบริหารงานภาครัฐใน จ.ลำปาง

ข่าวทั่วไป Monday March 20, 2000 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--สำนักงาน ก.พ.
สำนักงาน ก.พ. ปปร. ร่วมกับจังหวัดลำปาง ดำเนินการพัฒนาการจัดระบบบริการประชาชนแบบเบ็ดเสร็จ (ONE STOP SERVICE) และระบบมาตรฐานสากลของประเทศไทย ด้านการจัดการและสัมฤทธิ์ผลของงานภาครัฐ (P.S.O.) ให้ส่วนราชการในจังหวัดลำปาง
นายศุภรัชต์ โชติกญาณ รองเลขาธิการ ก.พ. ในฐานะกรรมการและเลขานุการ คณะกรรมการว่าด้วยการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชนของหน่วยงานของรัฐ (ปปร.) เปิดเผยว่าสำนักงาน ก.พ. และ ปปร. ได้ร่วมกันรณรงค์เรื่องการปฏิรูปราชการอย่างจริงจัง พร้อมทำความเข้าใจและอบรมส่วนราชการต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และในระหว่างวันที่ 23-24 มีนาคม 2543 นี้ สำนักงาน ก.พ.ปปร. และจังหวัดลำปาง จะจัดการฝึกอบรมให้แก่ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของส่วนราชการในจังหวัดลำปางในเรื่องการจัดวางระบบบริการแบบเบ็ดเสร็จ (ONE STOP SERVICE)และการจัดวางระบบมาตรฐานสากลด้านการจัดการและสัมฤทธิ์ผลของงานภาครัฐ (P.S.O) ณ โรงแรมลำปางเวียงทอง จังหวัดลำปาง ระหว่างเวลา 08.30-16.00 น. ทั้งนี้ เพื่อผลักดันให้การปฏิรูปบังเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป
ในการฝึกอบรมครั้งนี้ เลขาธิการ ก.พ. (นางทิพาวดี เมณสวรรค์) จะเป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมและร่วมบรรยายพิเศษ เรื่อง "การบริการมุ่งผลสัมฤทธิ์และสร้างระบบบริหารกิจการบ้านเมืองและสังคมที่ดี" รวมทั้งแลกเปลี่ยนความรู้แก่ส่วนราชการในจังหวัดลำปาง นอกจากนี้ ศาสตราจารย์ วรเดช จันทรศร อาจารย์ประจำสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์และกรรมการ ปปร. และนายศุภรัชต์ โชติกญาณ กรรมการและเลขานุการ ปปร. ร่วมเป็นวิทยากรด้วย โดยมีนายพีระ มานะทัศน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางให้การต้อนรับ และในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2543 เวลา 15.00 น. นายพีระ มานะทัศน์ จะเป็นประธานในพิธีปิดการฝึกอบรมด้วย นายศุภรัชต์ กล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ