เนสท์เล่ ไมโล เปิดตัว 10 เยาวชน ตัวแทน "พลังเชียร์ เยาวชนไทย สู่โอลิมปิค 2000"

ข่าวกีฬา Monday September 18, 2000 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
พร้อมยกทีมเชียร์รุ่นเยาว์ให้กำลังใจนักกีฬาไทยถึงขอบสนาม
เนสท์เล่ ไมโล ร่วมกับ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศผลการคัดเลือกตัวแทนเยาวชนไทยจำนวน 10 คน ภายใต้โครงการ "พลังเชียร์ เยาวชนไทย
สู่โอลิมปิค 2000" โดยเยาวชนทั้งหมดนี้จะเป็นเดินทางไปร่วมในกีฬาโอลิมปิค 2000 ที่ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 18-21 กันยายน 2543 เพื่อทำหน้าที่เป็นทีมเชียร์รุ่นเยาว์ตัวแทนของประเทศในการทำกิจกรรมต่างๆ และร่วมให้กำลังใจแก่นักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าแข่งขัน ทั้งนี้ เนสท์เล่ ไมโล จะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการเดินทางให้ทั้งหมด
เยาวชนที่จะเดินทางไปทำหน้าที่เป็นทีมเชียร์รุ่นเยาว์นี้ประกอบด้วยเด็กหญิง 8 คน และเด็กชาย 2 คน ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ระหว่างชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งได้แก่ ด.ญ. อังศุมา ธนเมธาพร โรงเรียนพระราม 9 กาญจนาภิเษก กรุงเทพฯ ด.ญ. รัญญา แซ่เฮ้ง โรงเรียนซางตาครู้สศึกษา กรุงเทพฯ ด.ญ. ฐิญาภา เสถียรคมสรไกร โรงเรียนเอกประสิทธิ์ศึกษา กรุงเทพฯ ด.ช. วุทธ ทองมั่น โรงเรียนปรียาโชติ จ. นครสวรรค์ ด.ญ. เมธิยา นิยมไพศาลสุข โรงเรียนวัดดอนทอง จ. ฉะเชิงเทรา ด.ญ. ชยารัตน์ คุปตะวาณิช โรงเรียนราชินีบน กรุงเทพฯ ด.ญ. สุธาสินี อนรรฆมาศ โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ กรุงเทพฯ ด.ญ. พัชรพร สิริทรัพย์วงศ์ โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ กรุงเทพฯ ด.ญ. พรธิดา วัฒนา โรงเรียนอุดมดรุณี จ. สุโขทัย และ ด.ช. พีรพงศ์ ตันสุวรรณ โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จ. สุพรรณบุรี
ในการจัดโครงการ "พลังเชียร์ เยาวชนไทย สู่โอลิมปิค 2000" นี้ มีเยาวชนให้ความสนใจเข้าร่วมการคัดเลือกจากทั่วประเทศเป็นจำนวนถึง 3,760 คน การคัดเลือกได้พิจารณาจากการมีความคิดสร้างสรรค์ ประวัติการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ รวมถึงกีฬาและการเชียร์ของโรงเรียนอยู่เสมอ และในรอบสุดท้ายซึ่งมีนักเรียนผ่านเข้ารอบมา 40 คน ก็ได้มีการสัมภาษณ์ เพื่อพิจารณาบุคลิกภาพ การใช้ภาษา ความคิดสร้างสรรค์ ปฏิภาณไหวพริบ รวมทั้งการแสดงความสามารถพิเศษด้วย
มร. โทมัส เอส. โคลีย์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มเนสท์เล่ ประเทศไทย กล่าวว่า "เนสท์เล่ ไมโล ขอแสดงความยินดีกับเยาวชนทั้ง 10 คน ที่จะได้เดินทางไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกีฬาระดับโลกเช่นโอลิมปิคที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ในครั้งนี้ เนสท์เล่ ไมโล จัดโครงการดังกล่าวนี้ขึ้น ก็เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนไทยสนใจกีฬาระดับประเทศและระดับโลกมากขึ้น บริษัทฯ หวังว่าเยาวชนทั้ง 10 คนนี้ จะได้ทำหน้าที่เป็นกองเชียร์แทนชาวไทยทั้งประเทศอย่างเต็มที่ และได้ตักตวงประสบการณ์ใหม่ๆ จากกิจกรรมที่เนสท์เล่ ไมโล และคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ได้ร่วมกันจัดให้ระหว่างที่อยู่ที่ซิดนีย์ เนสท์เล่ ไมโล มีนโยบายส่งเสริมกีฬาในหมู่เยาวชนมาโดยตลอด และเราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการที่เป็นประโยชน์แก่เยาวชนและประเทศชาติเช่นโครงการนี้อย่างต่อเนื่องต่อไปอีก"
ติดต่อ: คุณธนาพร สุรี
แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. (66 2) 257 0300 ต่อ 326
โทรสาร. 257 0312-3--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ