บู๊ทส์ประกาศผลชนะเลิศ "เฟส ออฟ นัมเบอร์เซเว่น" (Face of No7)

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2001 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บู๊ทส์ประกาศผลชนะเลิศ "เฟส ออฟ นัมเบอร์เซเว่น" (Face of No7)
อาภัสรา หงสกุล อดีตนางงามจักรวาล ให้เกียรติเป็นประธานในงานประกาศผลผู้ได้รับการคัดเลือกเป็น "เฟส ออฟ นัมเบอร์เซเว่น" (Face of No7) เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องสำอางนัมเบอร์เซเว่น (No7) จากประเทศอังกฤษ ได้แก่ นางนฤมล จรุงกลิ่น ผู้ชนะเลิศ Face of No7 ในกลุ่มอายุ 35 ปีขึ้นไป และ น.ส. ดลพรพรหม วศินปัทมชาติ ผู้ชนะเลิศ Face of No7 ในกลุ่มอายุ 35 ปี ซึ่งจัดโดย มร. เควิน ซาร์จิสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ณ เฮอริเทจ คลับ อาคารอัมรินทร์ทาวเวอร์ ถ.เพลินจิต โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ดร.วัฒนพร พึ่งบุญ ณ อยุธยา, ดารณี สุวรรณสิงห์, ดวงพร เสนะวงศ์, สุมาลี-ฌาริณีย์-ศิรประภา จีระพันธุ, พ.ต.ท.วรรณพงษ์-อินทรา คชรักษ์, วาริน ลีลานุวัฒน์, พิจิตรา รักษะจิตร, กรองกาญจน์ พงศธร, พวงจันทร์ สัมภวคุปต์, วรายุท มิลินทจินดา, อิสริยะ อภิชัย, เกื้อกุล เตือนกุล, ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ฉัตรชัย-กัญญารัตน์ พลาดิศัย, ม.ร.ว.เขมาสีนี ยุคล
สำหรับการประกวดในครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมหาศาล มีผู้เข้าร่วมสมัครจากทั่วประเทศร่วม 9,000 ราย ในทุกสาขาอาชีพ ทั้งแพทย์, ทันตแพทย์, นักบัญชี, ทหาร, เจ้าของกิจการ, นักเรียน, นักศึกษา, นักร้อง, นางแบบ, นักประชาสัมพันธ์ รวมทั้งสาวสังคม โดยการประกวด Face of No7 ในครั้งนี้ได้คัดเลือกจากสาวที่มาดมั่น บุคลิกดี มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง จำนวน 2 คน จาก 2 กลุ่ม คือ กลุ่มอายุต่ำกว่า 35 ปี และกลุ่มอายุ 35 ปี ขึ้นไป เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องสำอาง No7 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เครื่องสำอางชั้นนำของประเทศอังกฤษ มีสาวเอเชียเป็นพรีเซ็นเตอร์ และยังได้รับรางวัลทัวร์ประเทศอังกฤษ สำหรับผู้ได้ที่เป็น Face of No7 กลุ่มอายุต่ำกว่า 35 ปี คือ น.ส.ดลพรพรหม วศินปัทมชาติ และผู้ได้ที่ได้เป็น Face of No7 สำหรับกลุ่มอายุ 35 ปีขึ้นไป คือ นางนฤมล จรุงกลิ่น นอกจากนี้ยังมีรางวัล Miss Popular Vote ของทั้ง 2 กลุ่ม โดย Miss Popular Vote กลุ่มอายุต่ำกว่า 35 ปี คือ น.ส.สายรัก จินตประดิษฐ์ และ Miss Popular Vote สำหรับกลุ่มอายุ 35 ปีขึ้นไป คือ นางนฤมล จรุงกลิ่น อีกเช่นกัน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงพิเศษจากศิลปินรับเชิญธานี พูนสุวรรณ และ เฉลิมขวัญ รื่นอารมณ์ ที่มาร่วมร้องเพลงเพื่อสร้างสีสันให้กับงานนี้ด้วย
คุณแม่ยังสาว นฤมล จรุงกลิ่น เจ้าของรางวัล Face of No7 และ Miss Popular Vote ของกลุ่มอายุ 35 ปีขึ้นไป ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัลว่า รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลนี้มาก่อน เพราะตอนที่สมัครก็คิดว่าแค่มาลองหาประสบการณ์ดู ไม่คิดว่าตนเองอายุ 39 ปีแล้ว ยังจะมีผู้จัดงานอย่างเครื่องสำอางนัมเบอร์เซเว่นเปิดโอกาสให้เข้าประกวดอีก นอกจากนี้ยังเผยถึงเคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณที่ให้ผิวสวยสดใส ถึงแม้ว่าอายุ 39 ปีแล้ว คือ การออกกำลังการอย่างสม่ำเสมอ การฝึกโยคะ ซึ่งมีส่วนช่วยให้รูปร่างดีขึ้น ผิวพรรณสดชื่น มีสมาธิ ในเรื่องของการรับประทานอาหารจะรับประทานผัก และผลไม้ให้มากๆ อีกทั้งยังแนะวิธีคลายเครียดส่วนตัวว่า ควรมองอะไรให้สวยงาม ใจเย็น ฝึกจิตใจให้นิ่ง และรู้จักปล่อยวาง สำหรับผู้หญิงในอุดมคติที่ชื่นชมของเธอ คือ ฮิลลารี่ คลินตัน ภริยาของ บิล คลินตัน อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เพราะฮิลลารี่ เป็นผู้หญิงที่เก่ง มีความสามารถ ความแกร่ง และความกล้าอยู่ในตัวเอง สามารถแก้ปัญหาได้ดีในทุกๆ สถานการณ์ รู้จักการวางตัวในสังคม
ดลพรพรหม วศินปัทมชาติ ผู้ชนะเลิศ Face of No7 กลุ่มอายุต่ำกว่า 35 ปี นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ No7 เพราะถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวเอง สำหรับจุดเด่นของตัวเองที่ชนะใจกรรมการนั้นคงจะเป็นในเรื่องของความมั่นใจ ความกล้าแสดงออก ส่วนการเตรียมตัวในการประกวดครั้งนี้จะเน้นไปที่การดูแลเรื่องของผิวพรรณมากกว่า ในเรื่องของการดูแลสุขภาพและผิวพรรณของตัวเองนั้นจะเน้นเรื่องการทานอาหารให้คือ ต้องทานให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำมากๆ ไม่ดื่มน้ำอัดลม ในส่วนของใบหน้าควรล้างให้สะอาด และไม่ควรเช็ดหน้าบ่อยๆ หรือแรงๆ สำหรับแนวคิดที่ทำให้ประสพความสำเร็จคงจะเป็นในเรื่องของความมั่นใจ เพราะถ้าคนเรามั่นใจในตนเองแล้วเชื่อว่าจะต้องประสพความสำเร็จอย่างแน่นอน"
สายรัก จินตประดิษฐ์ สาวสวยอีกหนึ่งคนที่ได้รับการโหวตจากผู้ชมในงานให้เป็น Miss Popular Vote ของกลุ่มอายุต่ำกว่า 35 ปี กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้รับการโหวตให้เป็น Miss Popular vote ในครั้งนี้ในการดูแลความงามนั้นนอกจากการออกกำลังกายแล้ว ก็จะมีการบำรุงผิวพรรณโดยการทาครีมเป็นประจำเช้าเย็น และทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านสำหรับผู้หญิงในอุดมคติของตัวเองคือ คุณแม่ เพราะคุณแม่เป็นผู้หญิงฉลาด มีน้ำใจ และ สอนให้เรารู้จักคุณค่าในตัวเอง และเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ก็เพราะมีคุณแม่คอยเชียร์อยู่"
ม.ล. ลักษสุภา กฤดากร สาวสังคมที่เข้าประกวด Face of No7 ในกลุ่มอายุ 35 ปีขึ้นไปและเป็นที่ชื่นชมในหมู่ผู้เข้าประกวดด้วยกัน โดยเธอยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายกับน้องๆ ทุกกคนซึ่งในครั้งนี้เธอเป็นพี่ใหญ่สุดของการประกวดรอบสุดท้าย ได้กล่าวว่า ตนเองเป็นลูกค้าประจำของ No7 มาถึง 4 ปีแล้ว ชอบในเรื่องของคุณภาพสินค้า ส่วนมากจะใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Skincare ของ No7 เหตุผลที่สมัครเข้าร่วมประกวดด้วยเพราะลูกเชียร์ให้สมัคร และสมัครเป็นเพื่อนลูก อีกทั้งประทับใจในบริการของพนักงานบู๊ทส์ ก็ไม่ได้คิดว่าตนเองผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้าย คิดว่ามาร่วมสนุกกัน เคล็ดลับในการดูแลสุขภาพจะออกกำลังกายเป็นส่วนมาก โดยเฉพาะกีฬากลางแจ้ง ทั้งขี่ม้า ดำน้ำ กอล์ฟ เจ็ทสกี และนอกจากนี้ยังต้องทำจิตใจให้ผ่องใสอีกด้วย
การจัดการประกวด Face of No7 ในครั้งนี้นับเป็นเวทีการประกวดที่เปิดโอกาสให้เข้าร่วมประกวดได้ทั้งครอบครัว โดยสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ทั้งคุณแม่ คุณลูก และคุณยาย โดยการประกวดครั้งนี้มีผู้ที่เข้าร่วมสมัครอายุสูงสุด ในกลุ่มอายุ 35 ปีขึ้นไป เป็นคุณยายที่มีอายุถึง 70 ปี เข้ามาร่วมสมัครด้วย
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-83000 สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ