กทม. ขอเชิญเที่ยวงาน “เทศกาลอาหารคลองเตย ครั้งที่ 4” 18-20 มี.ค. นี้

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 11, 2005 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--กทม.
สำนักงานเขตคลองเตย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โรงงานยาสูบ เบียร์สิงห์ ไทยทีวีสีช่อง 3 โค้ก ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม โรงแรมอิมพีเรียลธารา และโรงแรมอิมพาล่า ขอเชิญเที่ยวงาน “เทศกาลอาหารคลองเตย ครั้งที่ 4” หรือ KLONGTOEI FOOD FESTIVAL ระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2548 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ลานจอดรถโรงงานยาสูบ (หลังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)
เมื่อวันที่(9 มี.ค. 48) เวลา 14.00 น. ที่โรงแรมอิมพีเรียลธารา เขตคลองเตย คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายชัยธวัช อยู่สำราญ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย คุณประภาศิริ ชาตินักรบ ผู้แทนโรงงานยาสูบ นายอินทัช พรสุขเจริญ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขายโรงแรมอิมพีเรียลธาราและโรงแรมอิมพาล่า นายวิชัย พลายละหาร ผู้แทนบริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ร่วมแถลงข่าว “เทศกาลอาหารคลองเตย ครั้งที่ 4” หรือ KLONGTOEI FOOD FESTIVAL
คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า งาน “เทศกาลอาหารคลองเตย” นี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยว รวมทั้งเผยแพร่ของดี และสิ่งที่น่าสนใจของเขตคลองเตยให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ซึ่งเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลและของกรุงเทพมหานครอีกด้วย โดยปีนี้ได้รวบรวมร้านอาหารอร่อยที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ มากกว่า 75 ร้าน ประกอบด้วย อาหารนานาชาติ เช่น อาหารไทย จีน ยุโรป เวียดนาม เป็นต้น รวมทั้งยังมีมุม “ดาราพาอร่อย” ที่รวบรวมร้านอาหารของดาราดัง อาทิ ครัวถั่วแระ ส้มตำน้อยโพธิ์งาม น้ำพริกตาโย่ง ขนมปังสังขยาน้ำฝน-ธงธง และร้านกล้วยๆ ของกล้วยเชิญยิ้ม พร้อมกันนี้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพ OTOP ระดับห้าดาวของเขตคลองเตยกว่า 25 ร้าน อาทิ สบู่ใส่กลิ่นดอกไม้ ผ้าบาติกลายเงิน-ลายทอง สมุนไพรแช่เท้า ผลิตภัณฑ์กระเป๋าผ้าไหม และกระเป๋าหนังต่อ เป็นต้น
นอกจากนี้ภายในงานมีกิจกรรมบันเทิงต่างๆ มากมาย ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศจากช่อง 3 อาทิ กาละแม พัชรศรี เบญจมา, พรหมพร ยูวะเวสม์, ชาญชัย กายสิทธิ์, นิธิพร มั่นนาค, มีสุข แจ้งมีสุข เป็นต้น สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น วันที่ 19 มี.ค. 48 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ชม “การแข่งขันบาร์บีคิวซีฟู้ด” ไม่จำกัดเพศ วัย และอาชีพ ชิงเงินรางวัลพร้อมถ้วยประทานจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัลยา สิริวัฒนาพรรณวดี วันที่ 20 มี.ค. 48 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ชม การประกวด “เยาวชนอาสาบรรเทาสาธารณภัย” สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่มีอายุระหว่าง 15-25 ปี ชิงทุนการศึกษาพร้อมถ้วยประทานจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัลยา สิริวัฒนาพรรณวดี สำหรับผู้สนใจร่วมกิจกรรมทั้งสองรายการสามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 18 มี.ค. 48 ที่ดิเอ็มโพเรียม โลตัสสาขาพระราม 4 และสาขาสุขุมวิท 50 คาร์ฟูร์สาขาพระราม 4 และฝ่ายปกครอง เขตคลองเตย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0 2249 9705 หรือ 0 2321 1502--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ