Novell เสริมประสิทธิภาพให้สถานพยาบาลทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday June 26, 2001 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--เพนเนอร์-เมดิสัน
บริษัท โนเวลล์ อิงค์ ผู้นำด้านซอฟต์แวร์ให้บริการเครือข่าย นำเสนอโซลูชั่น Novell Healthcare สำหรับสถานพยาบาลทั่วโลก ที่ช่วยให้การสร้างระบบเครือข่ายสารสนเทศที่มีประสิทธิภาพและทำงานได้อย่างปลอดภัยและเกิดขึ้นได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยทั้งระบบเกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างซอฟต์แวร์ด้านการศึกษาและการให้คำปรึกษาจากพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ กับซอฟต์แวร์บริการเครือข่ายของโนเวลล์
เนื่องจากทุกวันนี้ ความมั่นคงของระบบภายในสถานพยาบาลมีผลอย่างมากต่อสถานภาพของอาการผู้ป่วย ดังนั้นระบบเครือข่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาผู้ป่วยในขั้นวิกฤติจึงต้องมีเสถียรภาพสูง สามารถควบคุมระบบได้จากจุดเดียว รองรับการทำงานข้ามแพลตฟอร์มต่างๆ ผ่านเครือข่ายอินทราเน็ต เอ็กซ์ตร้าเน็ต และอินเตอร์เน็ต ได้อย่างมีประสิทธิภาพเสมือนอยู่บนเครือข่ายเดียวกัน
ด้วยซอฟต์แวร์บริการเครือข่ายของโนเวลล์ สถานพยาบาลสามารถสร้างระบบการทำงานที่ควบคุมได้ มีเสถียรภาพ และแลกเปลี่ยนข้อมูลได้อย่างปลอดภัย โดยลูกค้าที่ติดตั้งระบบไปแล้วอย่าง Allina Health System สามารถใช้ซอฟต์แวร์บริการเครือข่ายเพื่อลดการเรียกใช้งานจากส่วนบริการลูกค้าได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ความสามารถในการให้บริการเพิ่มขึ้น 57 เปอร์เซ็นต์
"ผู้ประกอบการสถานพยาบาลมีความต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ให้บริการและคนไข้ แต่มักพบกับสภาวะค่าใช้จ่ายที่ผันผวน " คลิฟฟ์ สมิธ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ จากโนเวลล์ กล่าว "ในยุคเศรษฐกิจบนอินเตอร์เน็ตอย่างทุกวันนี้ องค์กรที่ให้การรักษาพยาบาลต้องการระบบที่ติดต่อถึงกันได้อย่างปลอดภัย สามารถสื่อสารข้อมูลได้ในวงกว้าง และลดขั้นตอนการทำธุรกิจลงเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ซอฟต์แวร์บริการเครือข่ายของเราเป็นองค์ประกอบสำคัญของโครงสร้างบริการพื้นฐานให้กับหน่วยงานพยาบาลทุกขนาด ให้ธุรกิจในศตวรรษที่ 21 ประสบความสำเร็จ”
สิ่งที่สถานพยาบาลทั่วโลกพบเมื่อก้าวสู่การทำ อี-บิสซิเนส คือการถูกจับตามองด้านระเบียบกฎเกณฑ์จากรัฐบาล การรักษาความเป็นส่วนตัวของคนไข้และผู้ให้บริการ รวมทั้งการติดตามความเคลื่อนไหวจากมวลชน ซึ่งทั้งหมดนี้จัดการได้อย่างง่ายดายด้วยซอฟต์แวร์ให้บริการเครือข่ายของโนเวลล์ ทำให้สถานพยาบาลสามารถนำแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจและบริการใหม่ๆ ขึ้นสู่ระบบเว็บได้รวดเร็ว ควบคุมการทำงานบนระบบเครือข่ายขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ติดตามการทำงานและรักษาความปลอดภัยให้กับทรัพยากรบนเครือข่ายได้ทั้งภายในและภายนอกองค์กร
มีสถานพยาบาลทั่วโลกที่ประสบความสำเร็จจากการนำซอฟต์แวร์บริการเครือข่ายและบริการต่างๆ ของของโนเวลล์ ได้แก่ Pinderfields and Pontefract Hospital NHS Trust (UK); Anna-Laberge Hospital Centre (Canada); SUSALUD (Columbia); Prince William Health Systems; Metropolitan Health; Capital Region Healthcare; Rush Presbyterian; Health First; University of Alabama Medical Center; Swedish Medical Center; Children's Hospital Oakland; Hartford Hospital และ Children's Hospital of Philadephia
ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Novell Healthcare
ประสิทธิภาพของ Novell Healthcare เกิดจากความร่วมมือของพันธมิตรทางยุทธศาสตร์และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก ร่วมกับเทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัยและจัดการข้อมูลสารสนเทศที่โนเวลล์พัฒนามาโดยตลอด ก่อให้เกิดระบบให้บริการพื้นฐานซึ่งรองรับเทคโนโลยีไดเร็กทอรี่ที่ปลอดภัยและสามารถควบคุมได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จาก www.novell.com/consulting
เกี่ยวกับ Novell
โนเวลล์ อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำในการเสนอซอฟต์แวร์ต่างๆ บนเครือข่าย ซึ่งให้ความปลอดภัย และเพิ่มศักยภาพให้กับเครือข่ายทุกประเภท ทั้งอินเทอร์เน็ต อินทราเน็ต และเอ็กซ์ทราเน็ต เครือข่ายแบบมีสายและแบบไร้สาย ทั้งเครือข่ายในองค์กรและเครือข่ายสาธารณะ เพื่อเชื่อมโยงระบบปฏิบัติการที่ต่างกันให้ทำงานร่วมกันได้ ซอฟต์แวร์เน็ตเซอร์วิสของโนเวลล์เป็นพื้นฐานสำหรับ one Net คือการทำให้เครือข่ายเดียวสามารถทำงานเชื่อมโยงกับเครือข่ายทั่วโลกได้ อีกทั้งยังสามารถรองรับการทำงานได้กับทุกแอพพลิเคชั่น และทุกรูปแบบธุรกิจ โนเวลล์ครอบคลุมการให้บริการในหลายช่องทางทั่วโลก ทั้งการให้คำปรึกษา การศึกษา การสนับสนุนด้านเทคนิค ควบคู่ไปกับพันธมิตรของโนเวลล์ ความร่วมมือดังกล่าวทำให้ซอฟต์แวร์เน็ตเซอร์วิสของโนเวลล์ผนวกเข้ากับผลิตภัณฑ์และบริการจากเธิร์ดปาร์ตี้ เกิดเป็นโซลูชั่นที่ครบวงจรในหนึ่งเดียว
สนใจข้อมูลเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ต่างๆ และการบริการของโนเวลล์ สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ของโนเวลล์ โทรศัพท์ (888) 321-4CRC (4272) หรือไปที่เว็บไซต์ http://www.novell.com สื่อมวลชนสามารถเข้าไปหาข้อมูล ความเคลื่อนไหว หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโนเวลล์ได้ที่เว็บไซต์ http://www.novell.com/pressroom นอกจากนี้ยังสามารถหาข้อมูลเปรียบเทียบราคาสินค้าของโนเวลล์กับคู่แข่งได้ที่เว็บไซต์ http://www.novell.com/competitive
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัทเพนเนอร์-เมดิสัน จำกัด
คุณบูรณี จันทรปรรณิก e-mail: buranii_c@penner-madison.com
โทรศัพท์ 712-5233-4 ต่อ 107 โทรสาร 712-5355--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ