ททท.ชวนเที่ยวงานกาชาดจังหวัดขอนแก่นพร้อมซื้อสลากกาชาดลุ้นรับรถยนต์กระบะ อีซูซุ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2001 13:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--ททท.
นางฉวีวรรณ นิลวงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า เหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น ได้จัดทำสลากกาชาดสมนาคุณขึ้น จำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจราคาฉบับละ 20 บาท ในการจัดงานเทศกาลไหม ประเพณีผูกเสี่ยว และงานกาชาดจังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2544 ที่จะจัดในวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2544 ทั้งนี้เพื่อหารายได้ไว้ใช้จ่ายในภารกิจต่าง ๆ ของเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น เช่น การบรรเทาทุกข์ผู้ประสบสาธารณภัยต่าง ๆ ตลอดจนช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้และด้อยโอกาส
นายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่า กำหนดออกรางวัลในคืนสุดท้ายของงานเทศกาลไหมฯ วันที่ 10 ธันวาคม 2544 โดยมีรางวัลต่าง ๆ มากมาย และรางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สปาค อีเอ็ก. มูลค่า 3 แสนกว่าบาท รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 รางวัล รางวัลที่ 3 ทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัล รางวัลที่ 4 ทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 3 รางวัล รางวัลที่ 5 ทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 10 รางวัล และรางวัลที่ 6 ทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 100 รางวัล
สลากกาชาดสมนาคุณนี้ นอกจากจะมีสิทธิถูกรางวัลแล้วยังสามารถใช้เป็นบัตรผ่านประตูเข้าชมงานได้ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อซื้อได้ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดขอนแก่น สำนักงานจังหวัดขอนแก่น ที่ทำการปกครอง และสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น หรือที่ว่าการอำเภอ กิ่งอำเภอทุกแห่งในจังหวัดขอนแก่น--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ