'พิซซ่า ฮัท' ฉลอง 1 ปี เปิดครบ 60 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2001 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
พิซซ่า ฮัท ร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถือฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์ฉลองครบรอบ 1 ปีของการดำเนินงาน ในประเทศไทย ประกาศเปิดร้านครบ 60 สาขาทั่วประเทศ มอบพิซซ่ารูปหัวใจหน้าสตรอเบอรี่ฟรีของไทรคอน พิซซ่า ฮัท พิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารในร้านพิซซ่า ฮัท 10 สาขาทั่วกรุงเทพฯ
มร. เฮสเตอร์ ชิว รองประธานและกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย สิงคโปร์และอินโดจีน ไทรคอน เรสเทอร์รองต์ส อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "วันนี้นับเป็นโอกาสพิเศษ เนื่องจากเป็นวันที่เราได้ฉลองครบรอบ 1 ปี ของการก่อตั้งและการดำเนินงานของพิซซ่า ฮัท ภายใต้การดำเนินงานของไทรคอนในประเทศไทย และเราได้เปิดร้านพิซซ่า ฮัท ครบ 60 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งเหตุการณ์สำคัญทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในวันเดียวกัน คือ วันวาเลนไทน์ เราสามารถเปิดครบ 60 สาขาได้เพราะเรามีการวางแผนอย่างดี พนักงานทุกคนทุ่มเททำงานกันอย่างหนัก เพื่อให้มั่นใจว่าเราสามารถรักษามาตรฐานคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ แปลกใหม่ และบริการได้อย่างสม่ำเสมอสำหรับลูกค้าประจำของเรา อย่างไรก็ตาม นี่ยังไม่ใช่ความสำเร็จขั้นสูงสุดของเรา เราจะยังคงทำงานหนักต่อไปเพื่อความสำเร็จมากยิ่งขึ้นในอนาคต"
บริษัทฯ ตั้งเป้าไว้ว่าจะเปิดร้านพิซซ่า ฮัทให้ครบ 100 สาขาภายในสิ้นปีนี้ โดยตั้งงบประมาณสำหรับการขยายธุรกิจไว้ประมาณ 600 ล้านบาท
เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พิซซ่า ฮัท ได้ประกาศเปิดตัวบริการส่งอาหารถึงบ้าน 1150 Home Delivery Line อย่างเป็นทางการ บริการดังกล่าวเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่จะช่วยรักษาความเป็นผู้นำของ พิซซ่า ฮัทในประเทศไทย และสร้างฐานตลาดที่แข็งแกร่งเพื่อรองรับแนวโน้มการขยายตัวของธุรกิจส่งอาหารถึงบ้านที่กำลังโตขึ้นอย่างรวดเร็ว
ในโอกาสที่บริษัทฯ ฉลองความสำเร็จดังกล่าวในวันวาเลนไทน์นี้ พิซซ่า ฮัทได้จัดทำพิซซ่ารูปหัวใจหน้าสตรอเบอรี่ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อมอบให้ฟรีสำหรับลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทั้ง 10 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เดอะมอลล์ บางกะปิ บางแค และรามคำแหง, คาร์ฟูร์ พระราม 4, เทสโก้ โลตัส หลักสี่ และสุขุมวิท 50, แฟชั่น ไอส์แลนด์, อิมพีเรียล เวิล์ด ลาดพร้าว, มาบุญครอง และฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เฉพาะในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ศกนี้
"พิซซ่ารูปหัวใจหน้าสตรอเบอรี่เป็นพิซซ่ารสชาติใหม่ที่เราภูมิใจ และเป็นความเอร็ดอร่อยแบบแปลกใหม่ที่ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง เพราะการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าปรัชญา CHAMPS ที่เรายึดมั่นกันมาตลอด และเราจะยังสร้างสรรค์รสชาติใหม่ ๆ อีกมากมายในอนาคต" มร. ชิว กล่าวเสริม
CHAMPS คือปรัชญาการให้บริการที่เป็นมาตรฐานทั่วโลกของบริษัทฯ ที่ประกอบด้วยหัวใจของการให้บริการ 6 ประการคือ C - Cleanliness ความสะอาดในทุกขั้นตอนของการผลิตและบริการในร้าน, H - Hospitality การต้อนรับด้วยมิตรภาพและรอยยิ้ม สุภาพอ่อนน้อม, A - Accuracy ความแม่นยำในการให้บริการที่ถูกต้อง, M - Maintenance การบำรุงรักษาร้านและอุปกรณ์ให้พร้อมสำหรับให้บริการอย่างเต็มประสิทธิภาพ, P - Products ผลิตภัณฑ์ที่ สด สะอาด และรสชาติอร่อยตามต้นตำรับของพิซซ่า ฮัท ทั่วโลก และ S - Speed ความรวดเร็วในการให้บริการผู้บริโภค
พิซซ่า ฮัท เป็นส่วนหนึ่งของ ไทรคอน โกลบอล เรสเทอร์รองต์ส อิงค์ และเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่าและศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านรวมกว่า 7,100 แห่งในประเทศสหรัฐอเมริกา และอีกกว่า 4,000 แห่งใน 90 ประเทศทั่วโลก บริษัทฯ เป็นผู้นำในธุรกิจพิซซ่าซึ่งมีมูลค่ารวม 25,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และขณะนี้ พิซซ่า ฮัท มีสาขาทั้งสิ้น 60 แห่งในประเทศไทย
ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากโฮมเพจของพิซซ่า ฮัท ที่ http://www.pizzahut.com
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ทีเจเอ็นเอส (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : อรุณี ชาติอุดมเดช
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ