นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานเปิดสำนักโฆษกกระทรวงคมนาคม

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2001 12:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--กระทรวงคมนาคม
ในวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2544 เวลา 11.09 น. นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิดสำนักโฆษกกระทรวงคมนาคม ณ อาคารสโมสร และหอประชุมกระทรวงคมนาคม ถนนราชดำเนินนอก กรุงเทพฯ โดยมี นายประชา มาลีนนท์ และนายพงศกร เลาหวิเชียร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายศรีสุข จันทรางศุ ปลัดกระทรวงคมนาคม ผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงฯ หัวหน้าหน่วยงานในสังกัด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โฆษกกระทรวงต่างๆ และสื่อมวลชน มาร่วมในพิธีเปิดสำนักโฆษกกระทรวงคมนาคมดังกล่าวด้วย
สำนักงานโฆษกกระทรวงคมนาคมจัดตั้งขึ้นตามนโยบายของรัฐบาลที่ให้ทุกกระทรวงแต่งตั้งโฆษกกระทรวงฯ กระทรวงคมนาคมจึงแต่งตั้ง นางสาวภูวนิดา คุนผลิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานครและเลขาธิการคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว รัฐสภา เป็นโฆษกกระทรวงคมนาคม โดยทำหน้าที่เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ตลอดจนชี้แจงข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับผลการดำเนินงานของกระทรวงคมนาคมและหน่วยงานในสังกัดรวมทั้งเป็นศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ประสานงานเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ และสร้าง รักษาภาพลักษณ์ของกระทรวงคมนาคม
ปัจจุบันสำนักโฆษกกระทรวงคมนาคมได้รับการคัดเลือกให้เป็นกระทรวงฯ นำร้องในการเข้าร่วมโครงการจัดตั้งศูนย์บริการข้อมูลกลาง (Information Management Centre : IMC) ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และสำนักโฆษกกระทรวงคมนาคม ไปในทางที่สนับสนุนการทำงานของนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ซึ่งจะทำให้การจัดเก็บข้อมูลข่าวสาร เพื่อสนับสนุนการเผยแพร่ผลงานของรัฐบาลเป็นไปอย่างเป็นรูปธรรมและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ในพิธีเปิดสำนักโฆษกกระทรวงคมนาคมครั้งนี้ จะมีการแสดงนิทรรศการผลการดำเนินโครงการที่สำคัญต่างๆ ของหน่วยงานในสังกัด และการนำเสนอแนวคิดการดำเนินงานของสำนักโฆษกกระทรวงฯ 1123 สายตรงกระทรวงคมนาคม ตู้ปณ. 1111 และการเปิดตัว Web site กระทรวงคมนาคม ใน Version ใหม่แก่ผู้มาร่วมงานได้รับชมด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ