มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมช่วยเหลือเด็กไทยผู้ด้อยโอกาสและพิการปากแหว่งเพดานโหว่

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2001 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่น
มูลนิธิสร้างรอยยิ้มได้ทำการผ่าตัดให้แก่เด็กไทย ผู้ด้อยโอกาส และพิการปาก แหว่งเพดานโหว่ โดยได้รับความช่วยเหลือจากคณะศัลยแพทย์ พยาบาล ผู้อุปถัมภ์และหน่วยงานต่างๆ
45 นาทีชีวิต
โดยทั่วไปเด็กพิการปากแหว่งเพดานโผล่ จะมีปัญหาในการรับประทาน ยิ้ม พูดการรับฟัง และการอยู่ร่วมกับคนทั่วไปการผ่าตัดศัลยกรรมเพียง 45 นาที จะสามารถให้ชีวิตใหม่แก่เด็กๆ เหล่านี้
ประวัติของมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม
มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เป็นหนึ่งใน 18 มูลนิธิ ที่มีอยู่ทั่วโลก และอยู่ในโครงการ Operation Smile Intermantional เริ่มจากความปรารถนาดีที่ต้องการจะช่วยเหลือเด็กในฟิลิปปินส์ และขยายไปทั่วโลก เพื่อทำการผ่าตัวให้แก่เด็กพิการปากแหว่งเพดานโหว่จนถึงปัจจุบันได้เปลี่ยนชีวิตของเด็กจำนวนกว่า 60,000 คน จาก 20 ประเทศทั่วโลก
ความสำเร็จของมูลนิธิ
มูลนิธิสร้างรอยยิ้มในประเทศไทย (Operation Smile Thailand) ได้ทำการผ่าตัดรักษาให้แก่เด็กไทยพิการด้อยโอกาสโดยความร่วมมือจากทีมศัลย์แพทย์จากต่างประเทศและทีมศัลยแพทย์จากประเทศไทยโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายๆ ที่จังหวัดลำปาง นครศรีธรรมราช ยโสธร และ กรุงเทพมหานคร เป็นจำนวนมากกว่า 800 คนนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 และ มูลนิธิสร้างรอยยิ้มในประเทศไทยยังคงให้ความช่วยเหลือต่อไป
คุณสามารถช่วยเด็กเหล่านี้ได้
ท่านสามารถช่วยเหลือเด็กเหล่านี้ผ่านมูลนิธิสร้างรอยยิ้มโดยบริจาคทุนทรัพย์ สิ่งของ ร่วมกิจกรรม สมทบทุน หรือเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครกับมูลนิธิฯ เพื่อให้โอกาสแก่เด็กไทยที่สิ้นหวัง โชคร้ายจากความพิการ สามารถกลับมาชีวิตเหมือนบุคคลทั่วไปกรุณาติดต่อเราได้ที่หมายเลข 01-791-5316--จบ--
-นห-

แท็ก ผ่าตัด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ