ยูพีเอสส่งบริการใหม่ ด่วนทันใจด้วย " UPS Worldwide Express Plus" รับประกันการจัดส่งถึงอเมริกา ยุโรป และแคนาดา

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2001 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
รายงานข่าวจากยูไนเต็ด พาร์เซล เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้ขยายบริการใหม่ในภูมิภาคเอเซีย เรียกว่า UPS Worldwide Express Plus" โดยบริการนี้จะให้บริการ ในเอเซีย
" สำหรับลูกค้าหลายๆรายของเรา เวลาเป็นปัจจัยสำคัญมากที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการทำงานในส่วนต่างๆ จะเริ่มไม่ได้ถ้าไม่มีพัสดุหรือสินค้าชิ้นนั้นๆ ยูพีเอส จึงได้เสนอบริการ " UPS Worldwide Express Plus" ซึ่งสินค้าหรือพัสดุจะถูกส่งถึงผู้รับยังจุดหมายปลายทางในอเมริกา 8.00 น. ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ และ 8.30 น. ในเขตนอกเมือง รวมทั้งยุโรปและแคนาดา 8.30 น. เช่นเดียวกัน โดยยูพีเอสจะรับประกันการจัดส่ง" นายวิสิทธิ์ อากาศวิภาต กรรมการผู้จัดการบริษัท ยูไนเต็ด พาร์เซล เซอร์วิส จำกัด ประจำประเทศไทย
" การส่งชิ้นส่วนพัสดุให้ถึงจุดหมายปลายทางให้เร็วที่สุด เป็นเรื่องสำคัญมากในธุรกิจยุคปัจจุบัน เพราะ ชิ้นส่วนนั้นๆ จะต้องเข้าไปในกระบวนการประกอบสินค้า จึงทำให้ยูพีเอส ออกบริการนี้มาเพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น บริการ UPS Worldwide Express Plus ได้มีการให้บริการแล้วในภูมิภาคอื่น โดยการขยายบริการในภูมิภาคเอเซีย จะทำให้ยูพีเอส มีบริการครอบคลุมทั่วโลก "
กลุ่มลูกค้าที่มีความจำเป็นในการเลือกใช้บริการ UPS Worldwide Express Plus ในการส่งพัสดุหรือเอกสาร ได้แก่ โรงงาน เครื่องมือแพทย์ บริษัทก่อสร้าง และกลุ่มธุรกิจการให้บริการ อาทิ การเงิน โฆษณา
สำหรับประเทศในเอเซียที่มีบริการนี้ ได้แก่ จีน อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย โดยก่อนหน้านี้ได้มีการให้บริการในออสเตรเลีย ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และไต้หวัน และสำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ทื่ บริษัท ยูพีเอส 0-2712-3300
อนึ่ง บริษัท ยูไนเต็ด พาร์เซล เซอร์วิส จำกัด ผู้จัดส่งเอกสารและพัสดุภัณฑ์รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองแอตแลนต้า จอร์เจีย ให้บริการอยู่ในมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ในปี พศ. 2543 ยูพีเอสมีรายรับ 29.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีเอกสารและพัสดุที่จัดส่งเฉลี่ยวันละ 13.6 ล้านชิ้น นอกจากนี้ยูพีเอส ยังถูกโหวตเป็นเวลา 3 ปีติดต่อกันให้เป็น " บริษัทที่ถูกชื่นชอบมากที่สุดด้านจดหมาย พัสดุ และการขนส่งสินค้า" จากนิตยสารฟอร์จูน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่ www.ups.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 0-2662-2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ