ศูนย์เสริมฝีมือและความรู้จัดโครงการเรียนคอมฯ กับผู้สูงอายุและวัยทำงาน รุ่นที่ 5

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 25, 2001 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--ศูนย์เสริมฝีมือและความรู้
ร้อยตรีอุทัย สังข์ทอง ผู้อำนวยการศูนย์เสริมฝีมือและความรู้ กล่าวว่า จากการที่ศูนย์เสริมฝีมือ และความรู้เป็นหน่วยงานที่ดำเนินธุรกิจด้านการอบรมคอมพิวเตอร์ มานานกว่า 5 ปี ทั้งได้เคยจัดโครงการเพื่อสาธารณประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย ทางศูนย์ ฯ ได้ทำงานโดยยึดมั่นกับคำขวัญว่า “ มุ่งเน้นการศึกษา ไม่แสวงหาผลกำไร” และเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2544 ที่ผ่านมา ศูนย์เสริมฝีมือและความรู้ ได้จัดอบรมคอมพิวเตอร์ โครงการเรียนคอม ฯ กับผู้สูงอายุและวัยทำงาน รุ่นที่ 4 ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดี ทั้งนี้ทางศูนย์จึงได้จัดโครงการเรียนคอมฯ กับผู้สูงอายุและวัยทำงาน รุ่นที่ 5 ขึ้นอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยจะเน้นรับสมัครกับบุคคลทั่วไปที่สนใจ
สำหรับหลักสูตรการเรียนนั้น จะมีทั้งหลักสูตรเบื้องต้นจนถึงระดับสูง หลักสูตรออฟฟิต อินเตอร์เน็ต กราฟฟิค เว็ปดีไซน์ รวมไปถึงหลักสูตรซ่อมเครื่องประกอบเครื่องด้วย ซึ่งจะแยกตามกลุ่มผู้เรียนและเป้าหมายของผู้เรียน เนื้อหาการสอนจะแตกต่างกัน ซึ่งรูปแบบการเรียนของเราจะไม่เครียด รูปแบบการเรียนจะเรียนเป็นกลุ่มละ 8 คนเท่านั้น ซึ่งจะเริ่มเปิดอบรมในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในโครงการคนพิการเรียนคอม ฯ ฟรี รุ่นที่ 3 ซึ่งจะเปิดทำการรับสมัครเรียนประมาณปลายปีนี้ และนำมาเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อพัฒนาให้ทางศูนย์ฯ มีศักยภาพในการดำเนินงานมากที่สุด
ผู้ที่สนใจต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อมาได้ที่ ศูนย์เสริมฝีมือและความรู้ 17/1 ซอยรามคำแหง 12 หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพ ฯ 10240 โทรศัพท์หมายเลข 02- 718-4574 | 5 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ--จบ--
-สส-

แท็ก สังข์ทอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ