แนะนำร้านเบียร์ฮาร์ทมันส์ ดอร์ฟเฟอร์ เบียร์สดรส ชาติแน่นต้อนรับ EURO 2000

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2000 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--ฮาร์ทมันส์ ดอร์ฟเฟอร์
เบียร์เป็นเครื่องดื่มที่อยู่คู่กับมนุษย์ชาติมานานแสนนาน แต่คอ เบียร์ทุกคนต่างทราบดีว่าชาวเยอรมันเป็นผู้ค้นพบการผลิตเบียร์ ถ้าท่านได้ทดลองดื่มเบียร์สดฮาร์ทมันส์ดอร์ฟเฟอร์แม้เพียงจิบเดียว ท่านก็จะยอมรับว่าชาวเยอรมันมีความเชี่ยวชาญในการผลิตเบียร์มาก ที่สุดในโลก
ไม่ว่าท่านจะดื่มเบียร์พิลซ์ ที่มีรสชาตินุ่มนวล เบียร์ดุงเกิลรสแน่น หรือ เบียร์ไวเซ่นรสซาบซ่า ก็ตามท่านจะได้สัมผัสรสชาติของข้าว บาร์เล่ย์ และตอกฮ็อพจากเบียร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามกรรมวิธี ของฮาร์ทมันดอร์ฟเฟอร์ มี่ไม่เหมือนใคร หากท่านยังไม่เคยชิมเบียร์ ฮาร์ทมันส์ดอร์ฟเฟอร์แสดงว่าท่านยังไม่ได้ลิ้มลองเบียร์สดที่แท้จริง
Euro 2000
1. สำหรับคอลูกหนังไม่ควรพลาด ลุ้นบอล…ลุ้นบิน กับฮาร์ทมันส์ดอร์ฟเฟอร์ฯ ดื่มเบียร์เย็น ๆ และเมนูเด็ด ๆ พร้อมกับดู ทีวีจอยักษ์ ถ่ายทอดสดบอลยูโร 2000 เชียร์กันอย่างสุด ๆ ในบรรยากาศเพื่อนที่รู้ในพร้อมลุ้นรับรางวัล มากมาย อาทิเช่น ตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ - สิงคโปร์ ทีวีสี ฯลฯ
ระหว่างวันที่ 10 มิ.ย. ถึง 2 ก.ค. 43 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไปสั่งเบียร์ทุกชนิด 2 แก้วใหญ่แถมอีก 1 แก้วฟรี ทุกคืนวันอาทิตย์ จันทร์ และอังคาร บิลทุก ๆ 500 บาท มีสิทธิจับฉลากลุ้นรับรางวัล ทุกคืนวันศุกร์ และเสาร์ เชิญร่วมสนุกแข่งขันดื่มเบียร์ชิงรางวัลมากมาย พบกับเมนู ประจำชาติ ที่เข้าร่วมแข่งขัน 2. รายการอาหารบุฟเฟต์มื้อเที่ยงประจำวัน
วันจันทร์เป็นอาหารยุโรป ราคา 200 บาทถ้วน วันอังคารและพฤหัสบดีเป็นอาหารญี่ปุ่น และอาหารนานาชาติ ราคา 290.-++ วันพุธและศุกร์เป็นอาหารทะเล ราคา 360.-++ 3. เชิญชิมไวน์เขาใหญ่ทุกวันศุกร์เวลา 12.00 - 19.00 น.ที่ฮาร์ทมันส์ดอร์ฟเฟอร์ เดลีชอป และสั่งซื้อไวน์ในราคาถูกได้ทุกวัน
ซื้อไวน์ขาวหรือไวน์แดง 4 ขวดแถมไวน์โรเซ่ฟรี 1 ขวด ซื้อไวน์โรเซ่ 1 โหล แถมไวน์ขาวหรือไวน์แดงฟรี 1 ขวด นอกจากนี้ท่านยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปปลอดสารพิษ จากไร่บุญรอดได้ในราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย ลด 15% สำหรับเค้ก เพสตรี้ ตลอดวัน ที่ฮาร์ทมันส์ดอร์ฟเฟอร์ เดลีชอบ ชั้นกราวนด์ เอส.ซี.บี. ปาร์ค พลาซ่า สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 937-9301-4
สถานที่โอ่โถงสะอาด สบาย
ในประเทศเยอรมันนี โรงเบียร์มันจะมีขนาดใหญ่สามารถต้อนรับนักดื่มได้ คราวละหลาย ร้อยคน ฮาร์ทมันส์ดอร์ฟเฟอร์ในกรุงเทพฯ ก็เป็นโรงเบียร์ที่มี ขนาดใหญ่เช่นเดียวกัน สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงขนาดใหญ่ สำหรับแขกเป็นร้อย ๆ ท่าน หรือ มุมสงบเป็น ส่วนตัวสำหรับสองท่าน
เพลิดเพลินกับวงดนตรี และบรรยากาศที่สนุกสนาน
เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่สนุกสนาน และ ดื่มด่ำกับบทเพลงที่ท่านชื่น ชอบจากวงดนตรีที่เล่นขับกล่อมเป็นประจำทุกค่ำคืน
อาหารเยอรมันขนานแท้และดั้งเดิม
ที่ฮาร์ทมันส์ดอร์ฟเฟอร์ เบราเฮ้าส์ ท่านจะได้พบกับ อาหารประจำชาตอขงเยอรมันขนานแท้และดั้งเดิม ทั้งรสชาติ และ ปริมาณ อาทิเช่น ขาหมู่ย่าง ไส้กรอก เยอรมันนานาชนิด ไก่ย่าง เป็ดย่าง แพนเค้กมันฝรั่ง และชาวเออร์เคร้าส์ นอกจากนั้นยังมีอาหารลูกผสมไทย — เยอรมัน เช่น ยำขาหมูย่าง และ ยำไส้กรอกเยอรมัน ไว้สำหรับท่านที่ชอบอาหารรสจัดด้วย
สำหรับท่านที่ชอบรับประทาน เค้ก และ เพสทรี่ ฮาร์ทมันส์ดอร์ฟเฟอร์เบเกอรี่ ได้เตรียมขนมปังที่เพิ่ง อบสำเร็จใหม่ ๆ พาย ต่าง ๆ เค้ก ขนมปังขาไก่ และ ไส้กรอกเยอรมันนานาชนิด ไว้บริการท่านทุกวัน--จบ--
สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SCB Park Plaza East Ground Floor, Ratchdapisek Rd, Bangkok Tel. 937-9301-4 Fax : 937-9305--จบ--
-สส-

แท็ก เยอรมัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ