เชิญเที่ยวงานเทศกาล The River of Kings ในวันที่ 24 ม.ค.-1 ก.พ.2544

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday November 28, 2000 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--ไทยประสิทธิ เนชั่นไวด์
ความสำเร็จ และยิ่งใหญ่ตระการตาของการจัดงาน เจ้าพระยา:แม่น้ำของแผ่นดิน หรือ The River Of Kings ครั้งแรกเมื่อปลายธันวาคมปีที่แล้ว ส่งผลให้เกิดบรรยากาศคึกคักของการท่องเที่ยวทางน้ำในยามราตรีของกรุงเทพมหานครตลอดปี 2543 จนเป็นที่กล่าวขานกันอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ" จึงทรงรับเป็นองค์ประธานและร่วมกับกันตนา จัดงานเทศกาล The River Of Kings ปีที่ 2 ขึ้นอีก ระหว่าง 24 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2544 โดยมีจุดไฮไลท์ที่จะเนรมิตบริเวณท่าราชวรดิฐให้เป็น "มหัศจรรย์การแสดงเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา"
นายรัตนาวุธ วัชโรทัย ที่ปรึกษาฝ่ายกิจกรรมพิเศษ สำนักพระราชวัง เผยถึงการเตรียมงานเทศกาลท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ประจำปีครั้งนี้ว่า ทางกันตนาได้เสนอแนวความคิดที่แตกต่างและใหม่กว่าปีที่แล้ว ซึ่งเดิมทีผู้ชมต้องล่องเรือชมการแสดงไปทีละจุด ลักษณะแบบ Theme Park Show ในต่างประเทศ แต่ปีนี้จะมีการสร้างอัฒจันทร์ยักษ์ลอยน้ำจุผู้ที่มาชมได้ 2,000 คน เพื่อชมการแสดง เพื่อให้ผู้ชมมีทางเลือกทั้งเดินทางมาทางบกและทางน้ำ แล้วเข้ามาชมการแสดง หรือสามารถล่องเรือชมการแสดงกับเรือ ริเวอร์ไซด์ ซึ่งเป็นเรือท่องเที่ยวขนาดใหญ่ที่มีความปลอดภัยสูง
ในด้านรูปแบบการแสดงได้ปรับจากรูปแบบ Cultural Show ของปีที่แล้ว มาเป็นรูปแบบ Magical Show ที่นำเอาเทคนิคพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์ ไฟพะเนียง ระเบิดไฟ พลุรูปแบบต่างๆ ฉากกลและสลิงเหาะผสมกับการฉายภาพยนตร์ลงบนม่านน้ำขนาดใหญ่กว้าง 35 เมตร และมีระบำน้ำพุในแม่น้ำเจ้าพระยาประกอบการแสดง เป็นครั้งแรกอีกด้วย
มหัศจรรย์การแสดงเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา หรือ The River of King II: The City of Angels นี้ ได้รับการสนับสนุนการจัดงานโดย ไทยประสิทธิ เนชั่นไวด์ บริษัทผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ เอกโก้ บริษัท สุรามหาราษฎร์ จำกัด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย
ผู้สนใจสามารถจองบัตรล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ ไทยประสิทธิ เนชั่นไวด์ ที่โทรศัพท์ 632-5000 และโรงแรมริเวอร์ไซด์ ที่โทรศัพท์ 883-1588-94 บัตรราคา 800 บาท ทุกที่นั่ง--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ