ประเดิม แบงค็อก เธียเตอร์ แอท เมโทรโพลิส กับละครสุดฮิตตลอดกาล "อลหม่านหลังบ้านทรายทอง"

ข่าวบันเทิง Friday April 1, 2005 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--อีจีวี เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ดรีมบอกซ์ เตรียมแผนระยะยาวผลิตละครเวทีต่อเนื่องตลอดปี สำหรับคอละครเวทีและผู้ชมกลุ่มใหม่ที่ต้องการความบันเทิงอีกทางเลือก หลังย้ายโรงละครแห่งใหม่มายังจุดยุทธศาสตร์ใจกลางเมือง ด้วยการปรับปรุงโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ของ อีจีวี เมโทรโพลิส ชั้น 6 ถนนราชดำริ ให้เป็นโรงละครที่มีพื้นที่สำหรับการแสดงบนเวทีทุกประเภท ด้วยข้อได้เปรียบที่สามารถลดปัญหาเรื่องที่จอดรถ และความสะดวกในการเดินทางมากขึ้น ดรีมบอกซ์วางแผนร่วมกับอีจีวีปลุกกระแสละครเวทีให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตคนกรุง
ละครเวทีเรื่องแรงประเดิมโรงในเดือนมิถุนายนนี้ คือ อลหม่านหลังบ้านทรายทอง มีนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ ญาณี ตราโมท และก่อ กมลพัฒนะ(ผู้รับบทชายน้อย) แสดงร่วมกับนักแสดงชุดใหม่ ได้แก่ จริยา แอนโฟเน่ วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ เข็มอัปสร สิริสุขขะ เซกิ โอเซกิ และรุ้งทอง ร่วมทอง ที่พร้อมใจกันมาสร้างความสรวบเสเฮฮาตามแบบฉบับของ อลหม่านหลังบ้านทรายทอง เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มปริมาณความฮา
สุวรรณดี จักรวรวุธ ผู้กำกับการแสดงเจ้าเก่ากล่าวถึงเหตุผลในการกลับมาของละครเรื่องนี้ว่า"เราอยากตอกย้ำกับแฟนละครกลุ่มเก่าของเราว่า ตอนนี้เราย้ายสถานที่แสดงมายัง แบงค็อก เธียเตอร์ แอท เมโทรโพลิส แล้ว ในระยะเริ่มต้นเนื่องจากเรายังต้องวุ่นวายอยู่กับการปรับปรุงพื้นที่ก่อสร้างภายในโรงละครให้มีความสอดคล้องกับลักษณะการใช้งาน จึงได้คัดสรรละครเวทีที่มีความโดดเด่น และประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว ทั้งแนวตลกสนุกสนาน และแนวชีวิตตื่นเต้นลึกลับ กลับมาสร้างความประทับใจให้ผู้ชมอีกครั้ง หลังจากนั้นเราก็จะผลิตละครหลากรสหลายแนว ทั้งละครเพลง ละครผี ละครรักโรแมนติก ละครเด็ก ฯลฯ เพื่อตอบสนองแฟนละครกลุ่มต่างๆอย่างสม่ำเสมอ
สำหรับ อลหม่านหลังบ้านทรายทอง เวอร์ชั่นใหม่ ที่จะกลับมาหนนี้ยังคงรักษาอรรถรสของบทละครตลกล้อเลียนเสียดสี ที่เต็มไปด้วยบทสนทนาที่คมคายลงตัว อย่างไรก็ดี ครั้งนี้เราก็ต้องปรับเปลี่ยนมุขล้อเลียนบางส่วนให้ร่วมสมัยและเหมาะสมกับทีมนักแสดงชุดนี้ยิ่งขึ้น ถือว่านี่เป็นเสน่ห์สำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้ชมส่วนใหญ่สามารถชมละครเวทีเรื่องเดียวกันซ้ำๆได้โดยไม่เบื่อ เพราะไม่เคยมีรอบการแสดงใดใดที่จะเลียนแบบให้เหมือนกันได้ เป็นเสน่ห์ที่เกิดขึ้นเฉพาะกับการแสดงสดบนเวทีเท่านั้น"
อลหม่านหลังบ้านทรายทอง จะเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 3-5, 10-12, 17-19 มิถุนายน 2548 วันศุกร์ เฉพาะรอบ 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ วันละ 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 19.30 น. ณ แบงค็อก เธียเตอร์ แอท เมโทรโพลิส(อีจีวี เมโทรโพลิสโรงที่ 3 ชั้น 6 ราชดำริ) ติตต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ดรีมบอกซ์ 0-2713-0801-2--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ