ช็อคเมเนเจอร์ ดอท คอมจับมือไอทีวี เปิดเว็บไซต์ www.shockmanager.com รายงานความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอล และร่วมเล่นเกมส์ผ่านเน็ต

ข่าวกีฬา Wednesday November 15, 2000 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--ช็อคเมเนเจอร์ ดอท คอม
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์ไอทีวี เปิดเผยว่า เพื่อให้แฟนฟุตบอล "ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก" สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆอย่างเต็มที่ ไอทีวีจึงร่วมกับบริษัทโซดาแม็กซ์ คอร์ป จำกัด สร้างสรรค์เว็บไซต์ภาค "ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก ออนไซเบอร์" เพื่อให้ผู้ชมสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลา นับเป็นการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟกับแฟนฟุตบอล ซึ่งเป็นมิติใหม่แห่งวงการโทรทัศน์ที่จะทำการดูบอลมีสีสันมากขึ้น
พรชัย อมรศรีจิรทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซดาแม็กซ์ คอร์ปจำกัด กล่าวว่า นับว่าเป็นโอกาสดีที่ ช็อคเมเนเจอร์ ดอทคอม ร่วมงานกับไอทีวี สร้างเว็บไซต์ www.shockmanager.com โดยมีการรายความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการแข่งขัน ข่าวสารต่างๆซึ่งจะมีทีมข่าวต่างประเทศรายงานอย่างเจาะลึก พร้อมมีเกมส์ให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งเกมส์ทายผลการแข่งขัน Shock Quiz มีคำถามมากกว่า 10,000 คำถามและเกมส์ Manager ไฮไลท์ของเว็บไซต์ ถือเป็นสีสันให้เว็บไซต์มีความสนุกสนานมากขึ้น
พรชัย กล่าวเสริมว่า ในส่วนของข้อมูลจากการเล่นเกมส์ทายผลการแข่งขัน ซึ่งเป็นฐานข้อมูลของประชาชนโดยทางไอทีวีจะใช้เป็นฐานข้อมูลในการทายผลการแข่งขันให้แฟนบอลได้รับทราบและร่วมลุ้น ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรม Interactive ร่วมกับผู้ชมอย่างแท้จริง
พรชัย กล่าวต่อไปว่า การที่ช็อคเมเนเจอร์ได้จัดทำเว็บไซค์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งนี้ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซค์และเพิ่มจำนวนสมาชิกกว่า 120,000 รายมีผู้เยี่ยมชมกว่า 50,000 เพจวิวต่อวัน คาดว่าจะเพิ่มขึ้น และช่วยเพิ่มทักษะในการวางแผนเกมส์ฟุตบอล และช่วยลดการพนันบอลอีกด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ