ทาทา ยัง เปิดอัลบั้ม DANGEROUSTATA

ข่าวทั่วไป Monday August 22, 2005 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
Tata Young ซูเปอร์สตาร์หญิง อันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่ฉายแววความสามารถทั้งร้องเพลง และ เต้นรำ มาตั้งแต่วัยเด็ก เมื่อเธอเข้าแข่งขันการประกวดร้องเพลง Thailand Junior Singing Contest 1992 และ คว้าตำแหน่ง นักร้องเพลงสากลยอดเยี่ยม จากเพลง One night Only มาได้ด้วยอายุเพียง 11 ปี
จากนั้น ปี 2537 เธอก้าวเข้าสู่วงการอย่างเต็มตัว ด้วยการมีอัลบั้มของตัวเองครั้งแรกเมื่ออายุ 14 ปี กับงานชิ้นแรกที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า อมิตา ทาทา ยัง เพียง 5 เดือน ที่อัลบั้มวางจำหน่าย ก็สามารถทำยอดขายได้สูงถึง 1,000,000 ตลับ เพียงชั่วข้ามคืนเธอก็ได้รับฉายาว่าเป็น สาวน้อยมหัศจรรย์ และกลายเป็นศิลปินป็อปหญิงที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของความเป็นตัวจริงในการร้องเพลง หลังจากนั้น เธอมีอัลบั้มออกมาอีกมากมาย
ปี 2543 ทาทา ยัง ย้ายตัวเองเข้ามาอยู่ในสังกัด บีอีซี เทโร และ มีผลงานชุดใหม่ ทาทา ยัง ผลงานของเธอในอัลบั้มนี้ทำให้แฟนเพลงที่เคยมองเธอเป็น สาวน้อยมหัศจรรย์ ต้องเปลี่ยนมุมมองใหม่ เพราะเธอเติบโตขึ้นเป็นสาวเซ็กซี่ เลื่อนขั้นเป็นซูเปอร์สตาร์หญิงอันดับหนึ่งของเมืองไทยในทันที
ปี 2545 ทาทา ออกอัลบั้มใหม่อีกครั้ง กับอัลบั้ม เรียวทีที ในสังกัด โซนี่ บีอีซี เทโร อัลบั้มที่แสดงให้เห็นถึง ความคิดที่พร้อมจะก้าวเดินไปข้างหน้าเสมอ ทำให้แฟนเพลงต่างเทใจ รักเธอท่วมท้นทั้งประเทศ เธอสามารถสร้างเพลงรักแนวใหม่อย่างเพลงอยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน ให้เป็นเพลงรักแม่แบบของหญิงยุคใหม่แห่งพ.ศ.นี้ได้อย่างลงตัว
ปี 2547 ปีที่สำคัญที่สุดในชีวิตของ ทาทา เมื่อเธอก้าวออกไปสู่ตลาดเพลงสากลเป็นครั้งแรก กับการทำงานในระดับอินเตอร์เนชั่นแนลกับสังกัด โคลัมเบีย เร็คคอร์ด ด้วยอัลบั้มเพลงสากลอัลบั้มแรกในชีวิต ไอ บีลีฟ โดยในวันแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มที่ประเทศสิงคโปร์ มีนักข่าวจากทั่วเอเซีย มาร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย ทาทา ยัง น่าความภูมิใจมาให้คนไทยทั้งประเทศ เพราะเธอคือศิลปินหญิงไทยคนแรกที่โกอินเตอร์จริงๆ และ ประสบความสำเร็จทั่วเอเซีย ซึ่งในขณะนี้ ไม่มีประเทศไหนในเอเซีย ที่ไม่รู้จักชื่อของ ทาทา ยัง อีกต่อไป
เพลงของเธอไม่ว่าจะเป็น I Think of You, Dhoom Dhoom, Sexy, Naughty, Bitchy หรือ I Believe ต่างได้รับความนิยมอย่างมากทั่วทั้งเอเซีย เพลงของเธอยังเข้าไปติดอันดับ 1 ใน Zip Fm. และ ติดท็อปเท้นใน โอเรกอนชาร์ต 2 ชาร์ตเพลงดังในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย นอกจากนี้ เธอกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของเด็กสาวจากแดนอาทิตย์อุทัยไปแล้วเมื่อ มิวสิควีดิโอของเธอถูกเปิดทุก 10 นาที ที่จอยักษ์ใน ชิบูย่า แหล่งรวมของวัยรุ่นญี่ปุ่น ภายใน 2 สัปดาห์ อัลบั้มของเธอขายได้ถึง 100,000 ก็อปปี้ ซึ่งถือเป็นสถิติที่ดีเยี่ยมสำหรับศิลปินเอเซียที่เข้ามาขายในญี่ปุ่น จากนั้นเธอเดินทางไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วเอเซีย รวมทั้งล่าสุดกับการเปิดการแสดงคอนเสิร์ต 6 รอบ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งบัตรถูกขายหมดในเวลารวดเร็ว จนถูกกล่าวขานจากสื่อมวลชนของประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ร้อนแรงที่สุดในรอบปี
ปี 2548 ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ทาทา โกอินเตอร์ไปแล้วเธอคงจะไม่กลับมาทำเพลงไทย แต่นั่นก็เป็นเพียงข่าวลือ เมื่อเจ้าตัวออกมาสยบข่าวลือ ด้วยการส่งผลงานชุดใหม่ Dangerous TATA ภายใต้สังกัด โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ฯ ที่เธอซุ่มทำงานอย่างเงียบๆ มาตลอด 1 ปีเต็ม การกลับมาคราวนี้ ทาทา พลิกโฉมหน้า กลับมาในมาดใหม่ สาวสวย สุดเซ็กซี่ จนทุกคนต้องจับตามอง Dangerous TATA เป็นอัลบั้มที่รวมเอาแขกรับเชิญที่ล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดของวงการเพลงในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น นภ พรชำนิ, ไทเทเนียม, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, บอย-ตรัย ภูมิรัตน์ และอีกมากมาย มาทำงานร่วมกันในฐานะของโปรดิวเซอร์ร่วมกันในอัลบั้มชุดนี้ ที่เธอจะกลับมาพร้อมเพลงคุณภาพ ในสไตล์ใหม่ ที่ท้าทาย ไม่เหมือนใคร ตามแบบฉบับของ ทาทา ยัง ซึ่งเธอเคยพิสูจน์ถึงคุณภาพ และความมีสไตล์ให้เห็นมาแล้วในทุกอัลบั้มที่ผ่านมา Dangerous TATA
TRACK LISTS
1. Dangerous featuring THAITANIUM
2. เธอคือ.../Shinning featuring Nop Ponchamni
3. ยอม / Completely
4. เหตุผลไม่ต้องมี / Love Without A Cause
5. จะเป็นของเธอ / I'll Be Your Girl
6. ไม่มีทาง / Give It Back To Me
7. บทเพลงในสายลม / Love Song In The Wind featuring ToR
8. In The Mood
9. Hey มา มา เซ่ / Hey Ma Ma Say
10. เสียงในใจ / Calling Inside featuring B5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 02 6868000 ต่อ พี่แก้ว 314 / กระป๋อง 313 / อัน 512 / มุ้ย 513 / ส้ม 514
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ