บริษัทเยอรมันเชื่อมั่นคุณภาพชิ้นส่วนไทยประสานบีโอไอเชื่อมโยงผู้ผลิตไทยรายย่อย

ข่าวทั่วไป Monday October 15, 2001 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--บีโอไอ
"สตีเบล เอลทรอน" ยอมรับมาตรฐานการผลิตชิ้นส่วนในประเทศไทย ขอความร่วมมือหน่วย BUILD ของบีโอไอจัดพบผู้ผลิตชิ้นส่วนในประเทศเพื่อลดการนำเข้าแม่พิมพ์และชิ้นส่วนพลาสติกจากต่างประเทศ พลังจากประสบความสำเร็จในการใช้ชิ้นส่วนในประเทศมาแล้ว
ดร.วิสาล ตันฑวิเชียร ผู้ช่วยหัวหน้าหน่วยพัฒนาการเชื่อมโยงอุตสาหกรรม หรือ BOI Unit for Industrial Linkage (BUILD) สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่าบริษัทสตีเบล เอลทรอน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเครื่องทำน้ำร้อนของเยอรมัน ได้ติดต่อกับหน่วย BUILD ให้จัดโครงการผู้ซื้อพบผู้ขายครั้งที่ 54 เพื่อให้บริษัทได้พบปะกับผู้ผลิตแม่พิมพ์และชิ้นส่วนพลาสติก ในวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2544 นี้ หลังจากที่บริษัทได้เข้าร่วมโครงการผู้ซื้อพบผู้ขายครั้งก่อนและประสบความสำเร็จในการนำสายไฟและชุดสายไฟที่ผลิตในประเทศมาใช้ในการควบคุมโครงการผลิตของบริษัท
"ผู้บริหารฝ่ายจัดซื้อของบริษัทสตีเบลฯ จะเดินทางมาจากประเทศเยอรมนี เพื่อมาชี้แจงเกี่ยวกับรายละเอียดของชิ้นส่วนที่ใช้ในการผลิตเครื่องทำน้ำร้อนโดยตรง จึงถือว่าเป็นโอกาสอันดีของผู้ผลิตแม่พิมพ์และชิ้นส่วนพลาสติกในการนำเสนอขีดความสามารถของตนเองและสร้างลู่ทางในการขายสินค้าได้ด้วย" ดร.วิศาลกล่าว
บริษัทสตีเบล เอลทรอน จำกัด เป็นบริษัทผลิตเครื่องทำน้ำร้อนของเยอรมนี มีเงินทุนจดทะเบียน 8 ล้านบาท มีผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ DHE-ELECTRONICALLY CONTROLLED, DHB-HYDRAULICALLY CONTROLLED, DHC-COMPACT, HYDRAULICALLY CONTROLLED, DNC-COMPACT SHOWER SYSTEM, ELECTRINICALLY CONTROLLED โดยมีตลาดส่งออกที่สำคัญได้แก่ เกาหลี ฮ่องกง จีน ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเชีย
สำหรับผู้ผลิตแม่พิมพ์และชิ้นส่วนพลาสติกสนใจเข้าร่วมโครงการสามารถติดต่อได้ที่ คุณกัญญารัตน์ จิตรโสม หน่วยพัฒนาการเชื่อมโยงอุตสาหกรรม โทรศัพท์ 0 2537-8111 ต่อ 1128, 5016 โทรสาร 0 2537-8124 e-mail: build@boi.go.th (รับจำนวนจำกัด)--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ