PCT buddy ทางเลือกใหม่ที่ไร้ข้อจำกัด ไม่มีเลขหมายก็ใช้ PCT ได้

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2001 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท AWC ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ เคาน์เตอร์ เซอร์วิส และ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 เพิ่มความสะดวกสบาย และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม เปิดตัว PCT Buddy …..PCT รูปแบบใหม่ พร้อมคุณสมบัติเด่น ๆ มากมาย สะดวก รวดเร็วในการใช้งาน มั่นใจในการควบคุมค่าใช้จ่าย ประหยัดด้วยค่าบริการ สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ด้วยตัวเองตลอดเวลา เปิดให้บริการในวันที่ 2 เมษายนนี้
PCT Buddy ทางเลือกใหม่ที่ไร้ข้อจำกัด ในการใช้งาน PCT ให้กับผู้ที่ไม่มีเลขหมายโทรศัพท์บ้านเป็นของตนเอง เพราะคุณสามารถนำเครื่อง PCT Buddy มาขอเปิดใช้กับเลขหมายโทรศัพท์กลางที่เราเตรียมไว้ให้ อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการชำระค่าบริการผ่านเคาน์เตอร์ เซอร์วิส ที่มีสาขากระจายทั่วกรุงเทพฯ โดยเฉพาะที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 นอกจากนี้ยังสามารถชำระค่าบริการผ่านตู้ ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย
คุณสมบัติเด่นของ PCT Buddy
สะดวก ใช้ได้ทันทีที่แกะกล่อง รวดเร็ว ในการชำระค่าบริการ มั่นใจ ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ด้วยตนเอง ระงับการใช้ได้ ในกรณีที่เครื่องหาย โปร่งใส ตรวจสอบรายละเอียดการโทรได้ ประหยัด คิดค่าบริการในอัตราเดียวกับ PCT ปกติทุกประการ ยกเว้นในช่วงเวลาที่บริการ PCT มีการจัดรายการส่งเสริมการขาย PCT Buddy ก็จะได้รับสิทธิ์โปรโมชั่นด้วยเช่นกัน
PCT Buddy จะเหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา พนักงานบริษัท ข้าราชการ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ อาทิเช่น อยู่หอพัก บ้านเช่า อพาร์ทเมนต์ คอนโดมิเนียม แฟลต เคหะชุมชน ที่ไม่สามารถขอติดตั้งโทรศัพท์บ้านเป็นของตนเองได้ หรือแม้แต่ผู้ที่อยู่ตามบ้านพักอาศัย ที่ขอติดตั้งโทรศัพท์บ้านไม่ได้ เนื่องจากไม่มีคู่สาย เป็นต้น นอกจากนี้ PCT Buddy ยังเหมาะกับภาคธุรกิจที่เจ้าของธุรกิจต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายในการใช้ PCT เพราะ PCT Buddy จะสามารถใช้งานได้สูงสุดตามวงเงินที่ชำระไว้ล่วงหน้าเท่านั้น จึงหมดห่วงเรื่องงบประมาณบานปลายได้
ค่าบริการรายเดือน 214 บาท(รวม VAT) เฉลี่ย 7 บาทต่อวัน (โดยจะคิดค่าบริการทุกวัน) อัตราค่าโทรศัพท์ ตามโปรโมชั่นโทรครั้งละ 3 บาท นานสูงสุดถึงวันที่ 24 มกราคม 2546
PCT Buddy เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 เมษายนนี้เป็นต้นไป โดยสามารถติดต่อขอซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11ในเขตกรุงเทพฯกว่า 800 สาขา ,ศูนย์บริการเทเลคอมเอเซียฯ และ ร้าน W&W Shop ทุกสาขา โดยจำหน่ายในราคา 3,190 บาท ราคานี้รวม VAT และรวมค่าบริการเปิดเลขหมาย และแถมยังมีวงเงินให้ใช้ 300 บาท สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ PCT Buddy ได้ที่ โทร. 699-1300, 900-9000 และ 900-9888--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ