สมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษาร่วมกับสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยนิทรรศการประกวดพระเครื่องพระบูชา

ข่าวทั่วไป Friday December 28, 2001 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--สมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมฯ
สมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษาร่วมกับสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย จัดนิทรรศการประกวดพระเครื่องพระบูชา ในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่จะถึงนี้
พลตำรวจเอกสุนทร ซ้ายขวัญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะอุปนายกสมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษา เปิดเผยถึงการจัดนิทรรศการประกวดการอนุรักษ์พระบูชาพระเครื่องเหรียญพระคณาจารย์และเหรียญที่ระลึกทั่วประเทศ ว่า เป็นงานซึ่งร่วมกันจัดระหว่างสมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษา สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย ชมรมอนุรักษ์พุทธศิลป์ไทย สถาบัน โบราณศิลป์ ตลอดจนนักนิยมพระ ซึ่งงานจะมีในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่จะถึงนี้ที่ห้องคอนเวนชั่นเซนเตอร์ ชั้น 8 ห้างบางลำภูสรรพสินค้า งามวงศ์งาน
การจัดงานในครั้งนี้ นอกจากเป็นการหาทุนนำมาสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของสมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษา เพื่อบำรุงการศึกษาและพัฒนาโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาทุกแห่งแล้ว ยังเป็นการเห็นความสำคัญของวงการพระเครื่อง โดยงานในครั้งนี้นอกจากจะประกวดพระเครื่อง จำนวน 620 รายการ ที่ผู้นิยมพระจากทั่วประเทศนำมาประกวดแล้ว ยังมีการแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับ พระเครื่อง ตลอดจนรับดูพระจากผู้เชี่ยวชาญด้วย--จบ--
-สส-

แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ