จีเอ็ม ชูแบรนด์ "เชฟโรเลต" สำหรับตลาดไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday July 25, 2000 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศเลือกใช้แบรนด์ "เชฟโรเลต" สำหรับการทำตลาดรถยนต์รุ่น ซาฟิรา ที่ผลิต ณ ศูนย์ผลิตรถยนต์ จีเอ็ม ประเทศไทย จังหวัดระยอง เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าในส่วนแบ่งตลาดประเภทรถยนต์นั่งเอนกประสงค์ (MPV, MULTI-PURPOSE VEHICLE) พร้อมวางแผนการให้บริการลูกค้าโดยสำนักงานผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศ
นอกเหนือจากการส่งออกรถยนต์ที่ผลิตจากศูนย์การผลิตฯของบริษัทฯนั้นไปจำหน่ายยังตลาดรถยนต์ทั่วโลกแล้วนั้น จำนวน 15 เปอร์เซนต์ของยอดผลิตจะถูกจัดจำหน่ายในประเทศภายใต้ชื่อว่า "เชฟโรเลต ซาฟิรา" มร. วิลเลี่ยม เอส. บอทวิค ประธาน บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงเหตุผลในการตัดสินใจ เลือกใช้แบรนด์นี้ในประเทศไทยว่า "แบรนด์คือพันธะสัญญาและคำสาบานที่ลูกค้าพึงได้รับ และลูกค้าสามารถ ที่จะเรียกร้องความเชื่อถือได้จากบุคคลที่พวกเขาไว้วางใจ" เชฟโรเลต นั้นเป็นแบรนด์ของโลกภายใต้การทำ ตลาดของเจนเนอรัล มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น มากว่า 80 ปี ซึ่งในประเทศไทยจะมีการวางตำแหน่งของรถยนต์นั่ง รุ่นล่าสุดนี้ให้มีคุณค่าสมราคา มีสไตล์ ใช้งานได้หลายรูปแบบ ปรับเปลี่ยนได้ตามสถานะการณ์ มีการบริการหลังการขายเป็นเลิศ มีสมรรถนะสูง วางใจได้ และมีอายุการใช้งานยาวนาน จากการทำวิจัยแล้วเชื่อว่า เชฟโรเลต เป็นแบรนด์ของโลกที่เหมาะสมกับ ตลาดผู้บริโภคในประเทศไทย
จีเอ็ม ประเทศไทย มีแผนที่จะพัฒนาแบรนด์ เชฟโรเลต ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในประเทศ พร้อมกับสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ต่อไป โดยใช้การตลาด และกิจกรรมบริการหลังการขาย เพื่อส่งเสริมให้แบรนด์นี้เป็นที่คุ้นเคยของลูกค้าและผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ทางบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการจดทะเบียนบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในการบริหารการจัดจำหน่ายและการทำตลาดทั้งหมดในประเทศไทย
โดยปัจจุบันนี้ได้แต่งตั้ง ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการ 21 แห่งทั่วประเทศและมีนโยบายที่จะเพิ่มจำนวนให้มากยิ่งขึ้นตามความต้องการ ของตลาดรถยนต์แบรนด์นี้ต่อไป นอกจากนี้ศูนย์บริการดังกล่าวยังสามารถให้บริการกับลูกค้าที่มีอยู่เดิมของ บริษัทฯทั้งในด้านการบริการหลังการขาย การบริการด้านตรวจเช็คเครื่อง ตลอดจนอะไหล่ต่าง ๆ
มร. บอทวิค ได้ย้ำอย่างมั่นใจว่า "ลูกค้าปัจจุบันของรถยนต์โอเปิลนั้น ยังคงได้รับการบริการหลังการขายจาก ผู้แทนจำหน่ายเหล่านนี้อย่างดีเยี่ยมเช่นเคย มากไปกว่านั้นทางเราจะสื่อสารกับลูกค้าเหล่านั้นพร้อมทั้งคอยให้ ความช่วยเหลือมากเท่าที่จะทำได้ เพราะว่าเรายังคงให้ความสำคัญกับพวกเขาเหล่านั้นในฐานะ ลูกค้าของจีเอ็ม"
รถยนต์รุ่นซาฟิรานี้ เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เริ่มแนะนำสู่ตลาดในทวีปยุโรป โดยปัจจุบันมี ยอดการจำหน่ายจากศูนย์การผลิตที่เมืองโบคุ่ม ประเทศเยอรมนีมากกว่า 150,000 คัน ตั้งแต่เมื่อเริ่มเปิดตัวใน เดือนเมษายนปีที่แล้ว นอกจากนี้ ซาฟิรา ยังได้รับรางวัลมากมายในทวีปยุโรป อาทิรางวัล GOLDEN STEERING AWARD, FAMILY CAR OF THE YEAR, VAN OF THE YEAR, AUTO TROPHY FOR BEST FAMILY CAR ในประเทศเยอรมนี และรางวัล CAR OF THE YEAR ในประเทศเบลเยี่ยม สวิตเซอร์แลนด์ สวีเดน เดนมาร์ก และสาธารณรัฐเชค เป็นต้น ซึ่งในประเทศไทยนั้นภาวะการแข่งขันทางด้านราคาของ เชฟโรเลต ซาฟิรา จะได้เปรียบกว่าคู่แข่ง ทั้งเรื่องคุณภาพ และความสามารถในการปรับเปลี่ยนแบบของที่นั่งในระบบ FLEX-7 ได้มากถึง 39 แบบแตกต่างกันไป
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ เชฟโรเลต พระนครยนตรการ 108 หมู่ 2 ถ.วิภาวดีรังสิต ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 เบอร์โทรศัพท์ : 561-1020-4, 579-0253 เบอร์โทรสาร : 561-1363 อีเมลล์ : ausawin@bkk2.loxinfo.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ