บีอีเอส มั่นใจงาน Communic Thailand ครั้งที่ 2 แสดงศักยภาพผู้นำเทคโนโลยีการสื่อสารในภูมิภาคอาเซียน

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 6, 2001 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
นายพรรธระพี ชินะโชติ ประธาน บริษัท แบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทฯอยู่ระหว่างดำเนินการจัดเตรียมงานแสดงสินค้า Communic Thailand 2002 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ปีหน้า ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อแสดงศักยภาพเทคโนโลยีทางการสื่อสารและบริการที่ครบวงจร เนื่องจากการขยายตัวและแข่งขันของอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศไทยกำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็วมาก
การจัดงาน Communic Thailand 2002 ครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 จากความสำเร็จของงานในปีแรกที่มีบริษัทเข้าร่วมแสดงสินค้า เทคโนโลยีและบริการกว่าร้อยบริษัท สามารถดึงดูดผู้ชมร่วมงานได้กว่า 5,000 คนจาก 40 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศในแถบอินโดจีน ซึ่งกำลังมีแนวโน้มการขยายตัวของเทคโนโลยีการสื่อสารที่สูงมากที่สุดในขณะนี้
ในงานดังกล่าวจะประกอบด้วยยักษ์ใหญ่ในวงการสื่อสารชั้นนำทั้งโทรศัพท์พื้นฐาน โทรศัพท์ไร้สาย, ดาวเทียม, อินเตอร์เน็ต, มัลติมีเดีย, รวมทั้งเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง และบริการต่างๆ โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย และการสื่อสารแห่งประเทศไทย เนื่องจากทั้ง 2 หน่วยงานได้ให้ความสำคัญอย่างมากกับการพัฒนาทั้งระบบเทคโนโลยีและการบริการ รวมทั้งการพัฒนาองค์กรทั้งในลักษณะการแปรรูป การแก้ไขกฎระเบียบที่ซับซ้อนเพื่อรองรับกับการเปิดเสรีทางการแข่งขันตามกรอบกติกาองค์กรการค้าโลก WTO ในอีก 2 ปีข้างหน้า
"ขณะนี้ หลายประเทศมองว่าประเทศไทยจะเป็นฐานที่สำคัญในการขยายตลาดไปภูมิภาคอินโดจีน ซึ่งจะเห็นได้จากบริษัทผู้นำด้านการสื่อสารโทรคมนาคมหลายรายได้เข้ามาสร้างฐานในประเทศไทยและมีแผนการขยายตลาดไปยังภูมิภาคดังกล่าว ส่งผลให้มีการพัฒนาเทคโนโลยีชั้นสูงทำให้ทั้งภาครัฐและเอกชนในประเทศไทยต้องปรับตัวให้ทันสมัยกับการก้าวเข้าสู่การแข่งขันในตลาดโลกของการสื่อสารโทรคมนาคมด้วย" นายพรรธระพีกล่าว
นอกจากนี้ ในงานดังกล่าวยังมีงานแสดงสินค้า Broadcast Thailand 2002 เพื่อเป็นการพบกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายของอินโดจีนในธุรกิจวิทยุ โทรทัศน์ ภาพยนตร์ ตลอดจนมัลติมีเดีย ซึ่งทั้ง 2 งาน จะมีการสัมมนาเพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารความก้าวหน้าเพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมโดยรวมด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศิริรัตน์ จินตรัตน์ Project Manager
บริษัท แบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด
โทรศัพท์ 617-1475 โทรสาร 617-1406-7
วรรณี ลีลาเวชบุตร หรือ ลัคคณา ขวัญงาม
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด (ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์)
โทรศัพท์ 861-0881-5 โทรสาร 438-4427--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ