"ดี.เจ.โจ้" ชวน "เสนาหอย" ร่วมวงเม้าท์ที่ "ฮอตเวฟ"

ข่าวทั่วไป Friday January 21, 2005 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--เอไทม์ มีเดีย
เพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยช่วงใหม่ถอดด้าม "เสาร์สโมสร" ที่คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM คัดสรรมาเพื่อแฟนๆวัยทีนให้ฮากันแบบมีสาระเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมง โดยในวันเสาร์ที่ 29 ม.ค.นี้ ถึงคิวโปรแกรมฮอต "คืนผีเปรตกับคนพิเศษ" ที่ได้แขกรับเชิญอย่าง "เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" เจ้าของบทเพลงฮิตอย่าง "แอบเหงา" ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้มาร่วมนั่งจับเข่าเม้าท์แบบสดๆกับดี.เจ.โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ
"เสนาหอย" เผยความรู้สึกว่า…"ตอนที่ทางทีมงานฮอตเวฟติดต่อมาให้ไปเป็นแขกรับเชิญช่วงคืนผีเปรตกับคนพิเศษนั้น ผมสนใจมากๆครับ แค่ชื่อช่วงก็น่าสนใจแล้ว ยังถามทางทีมงานกลับไปเลยว่าผมเป็นผีเปรตหรือว่าเป็นคนพิเศษกันแน่ (หัวเราะ) ทีมงานก็อธิบายถึงคอนเซ็ปต์ของช่วงนี้ให้ฟังว่าเป็นการเชิญแขกที่มีคาแร็คเตอร์เป็นตัวของ ตัวเอง กวนๆฮาๆ มานั่งเม้าท์สดๆกับดี.เจ.โจ้ ซึ่งเรื่องที่พูดคุยกันเน้นทั้งความสนุกสนานและสาระกับกลุ่มผู้ฟังที่เป็นวัยรุ่น ฟังรายละเอียดแล้วผมตอบรับทันทีเลยครับ คิดว่าต้องสนุกแน่ๆ ส่วนตัวแล้วผมกับดี.เจ.โจ้ก็สนิทกันมาก ดังนั้นเรื่องที่จะเม้าท์กันมีเยอะแยะ การไปเม้าท์ครั้งนี้ผมไม่เตรียมตัวก่อนเลยครับ ผมชอบที่จะคิดอะไรทันทีเพราะการเตรียมตัวมาก่อนไม่สนุกเท่าคิดมุขสดเดี๋ยวนั้น ขอบอกว่าไม่ฟังแล้วอาจเสียใจเพราะบางเรื่องที่คุณไม่รู้อาจถูกเปิดเผยแบบฮาๆให้หน้าแตกกันไปข้าง อย่าลืมติดตามฟังกัน นะครับ"
อย่าพลาดความสนุกที่คุณจะได้ความฮาแบบได้ข้อคิดกวนๆใน "คืนผีเปรตกับคนพิเศษ"ช่วงใหม่ที่คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ในวันเสาร์ที่ 29 ม.ค.นี้ เวลา 21.00 - 23.00 น. ฟังกันแบบ 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เหงา   โจ้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ