ม.ธรรมศาสตร์ จัดบรรยายพิเศษเรื่อง "แนวความคิดเกี่ยวกับ มหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ กับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์"

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2000 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ม.ธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญฟังนายอนันต์ อนันตกูล นายกสภามหาวิทยาลัย บรรยายพิเศษ เรื่อง "แนวความคิดเกี่ยวกับ มหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์" วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2543
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดบรรยายพิเศษ เรื่อง "แนวความคิดเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์" ในวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2543 เวลา 09.30 น.-10.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 4 ตึกอเนกประสงค์ โดย นายอนันต์ อนันตกูล นายกสภามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นผู้บรรยาย
ตามที่รัฐบาลมีนโยบายให้มหาวิทยาลัยของรัฐทั้งหมด ออกนอกระบบราชการ อย่างช้าที่สุด ภายในปี พ.ศ 2545 และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กำหนดออกนอก ระบบราชการ เป็นมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐเป็นมหาวิทยาลัยสุดท้ายในปี 2545 ซึ่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้เตรียมการมาโดยลำดับนั้น และเนื่องจากมหาวิทยาลัย ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายอนันต์ อนันตกูล เป็นนายกสภามหาวิทยาลัย คนใหม่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จึงกำหนดการบรรยายพิเศษ เรื่อง "แนวความคิดเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์" โดยได้เชิญ นายอนันต์ อนันตกูล นายกสภามหาวิทยาลัย เป็นผู้บรรยาย เพื่อรับทราบ ถึงแนวความคิด และแนวทางการเตรียมการเพื่อเป็นมหาวิทยาลัยในกำกับต่อไป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ