สนส.รับสมัครคู่สมรสร่วมโครงการ “สมรสพร้อมกันสร้างฐานชีวิต”

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2001 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--กทม.
นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม. กล่าวว่า กรุงเทพมหานครเห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว รวมทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างและพัฒนาครอบครัวให้อบอุ่นและเอื้ออาทรต่อกัน สำนักสวัสดิการสังคมโดยกองสังคมสงเคราะห์จึงกำหนดจัดกิจกรรม”สมรสพร้อมกันสร้างฐานชีวิต” ให้แก่ประชาชนเพื่อให้เป็นครอบครัวใหม่ที่มีคุณภาพและอบอุ่นโดยจัดอบรมส่งเสริมความรู้พร้อมจัดพิธีสมรสหมู่พร้อมกันจำนวน 50 คู่ สำหรับเนื้อหาสาระของการจัดอบรมจะให้ความรู้เรื่องวิธีสร้างความสำเร็จในชีวิตสมรสในวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2544 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย - ญี่ปุ่น) และจัดพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทยให้แก่คู่สมรสในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2544 ณ อาคารลุมพินีสถาน สวนลุมพินี
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวต่อว่า กิจกรรมสมรสหมู่ครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่และเสริมสร้างสถาบันครอบครัวให้เข้มแข็งและเป็นครอบครัวที่อบอุ่นต่อไป ซึ่งในการสมรสหมู่ครั้งนี้คู่สมรสจะได้รับบริการตรวจสุขภาพและบริการวางแผนครอบครัวฟรี รวมทั้งจะได้รับของขวัญที่ระลึกและเงินขวัญถุงจากกรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย
นายอนันต์ ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้กองสังคมสงเคราะห์กำลังเปิดรับสมัครคู่สมรสที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม โดยรับเพียง 50 คู่เท่านั้น ไม่จำกัดรายได้และอาชีพ สามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 24 สิงหาคม 2544 หรือขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองสังคมสงเคราะห์ โทรศัพท์หมายเลข 246-0359, 247-6457 ในวันและเวลาราชการ--จบ--
-นห-

แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ