เนสท์เล่ ไมโล สูตรใหม่ ให้คุณค่ามากกว่าเดิม ด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ รวม 13 ชนิด

ข่าวทั่วไป Tuesday March 14, 2000 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--กลุ่มเนสท์เล่
กลุ่มเนสท์เล่ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการคิดค้นและพัฒนา เนสท์เล่ ไมโล สูตรใหม่ เครื่องดื่มบำรุงร่างกายที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มี คุณค่าทั้งวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ รวมทั้งสิ้นถึง 13 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม เหล็ก วิตามินบีรวม และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โฟเลต และทอรีน ซึ่งล้วนแล้วแต่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการอย่างเต็มที่ทั้งทางด้านร่างกายและสติปัญญาของเด็กในวัยเรียน ขณะนี้ เนสท์เล่ ไมโล สูตรใหม่ มีวางจำหน่ายแล้วในราคาคงเดิมตามร้านค้าทั่วไป มินิมาร์ท และซูเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ ทั่วประเทศ
โดยปกติ เด็กวัยเรียนที่มีอายุระหว่าง 3-12 ปี ซึ่งอยู่ในวัยเจริญเติบโตนั้น ร่างกายต้องการสารอาหารที่มี คุณค่ามากมาย เพื่อเสริมสร้างให้เด็กเติบโตอย่างเต็มที่โดยมีพัฒนาการที่สมบรูณ์พร้อมทั้งทางร่างกายและสติปัญญา ดังนั้น ศูนย์วิจัยเนสท์เล่ที่เมืองโลซานน์ สวิตเซอร์แลนด์ จึงได้พัฒนาสูตร เนสท์เล่ ไมโล สูตรใหม่ ประกอบด้วยสารอาหารที่จำเป็นสำหรับเด็กในวัยเจริญเติบโตอย่างครบถ้วนและมากกว่าเดิม อาทิ แคลเซียม - เสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย ตลอดจนช่วยในการทำงานของกล้ามเนื้อและระบบประสาท ทำให้เลือดแข็งตัวเป็นปกติ ธาตุเหล็ก - เป็นปัจจัยในการสร้างฮีโมโกลบินในเม็ดเลือดแดง ซึ่งช่วยป้องกันและรักษาโรคโลหิตจาง ช่วยในการพัฒนาทั้งในด้านร่างกายและสติปัญญา วิตามินบีรวม (วิตามินบี 1, บี 2, บี 5, บี 6, และ บี 12) มีความจำเป็นต่อการทำงานของระบบประสาท ตลอดจนช่วยการเผาผลาญสารอาหารและเสริมสร้างพลังงานให้แก่ร่างกาย ซึ่งจะช่วยให้เด็กมีสมาธิ ไม่เครียดหรือหงุดหงิดง่าย
นอกจากนี้ เนสท์เล่ ไมโล สูตรใหม่ ยังมี โฟเลต ช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงและสังเคราะห์ DNA เพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของร่างกายและพัฒนาระบบประสาทและความจำของเด็กได้ดี และ ทอรีน มีบทบาทอย่างมากในการเสริมสร้างพัฒนาการทางสมองและการมองเห็น ร่างกายจะไม่สามารถเจริญเติบโตได้อย่างสมบูรณ์ถ้าขาดทอรีน
พร้อมกันนี้ เนสท์เล่ได้จัดรายการสมนาคุณพิเศษสำหรับผู้ซื้อ เนสท์เล่ ไมโล สูตรใหม่ ในช่วงเปิดตัวดังกล่าวด้วย โดยผู้ซื้อจะได้รับสมุดโน้ต "ไมโล โน้ตแพ็ต" ฟรี 1 เล่ม มูลค่า 15 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ ไมโล สูตรใหม่ ชนิดใดก็ได้ครบ 50 บาท และรับฟรีกระติกน้ำ "ไมโล ออน เดอะ โก" 1 ใบ มูลค่า 50 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 100 บาท รายการดังกล่าวเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2543
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ โทร. 256-9838 โทรสาร. 256-9839ต่างจังหวัดโทรฟรี (088) 225-688 Internet : http://www.nestle.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ