"อาร์ เอส.ฯ" ร่วมกับ "กระทรวงสาธารณสุข" จัดคอนเสิร์ตรณรงค์"โลกสดใส ไร้ควันบุหรี่"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 30, 2001 07:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--อาร์ เอส.โปรโมชั่น 1992
"อาร์ เอส.ฯ" ร่วมกับ "กระทรวงสาธารณสุข" จัดคอนเสิร์ตรณรงค์"โลกสดใส ไร้ควันบุหรี่" กรุงเทพและเชียงใหม่ "บริษัท อาร์ เอส.โปรโมชั่น 1992 จำกัด" ค่ายเทปเพลงยักษ์ใหญ่ จับมือกับ สถาบัน ควบคุมการ บริโภค ยาสูบ กระทรวงสาธารณสุข" จัดคอนเสิร์ต "โลกสดใส ไร้ควัน บุหรี่" ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมงาน "วันงดสูบบุหรี่โลก" ประจำปี 2544
โดยอาร์ เอส.ฯ นำ 3 ศิลปินชื่อดังมาร่วมให้ความบันเทิงกับผู้ชม นำขบวนด้วย " เจมส ์- เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" กับ อัลบั้มล่าสุด "เจมส์ เฟสติวัล" และ "อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" เจ้าของอัล บั้ม สุดฮอท "พายุธรรพ์ณธร" พร้อมด้วย "อาร์ม-ศิริโรจน์ ศิริเจริญ" ที่มาพร้อมอัลบั้มพิเศษ "อาร์ม ออกรส" ซึ่งการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรก จะเปิดฉากขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2544 นี้ที่ ่บริเวณลาน MBK AVENUE ศูนย์การค้ามาบุญครอง ตั้งแต่เวลา 18.30-21.00 น. โดย แฟนๆ จะ ได้พบกับ "เจมส์ และอู๋" ส่วนในวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม "เจมส์ และอาร์ม" จะ บินตรง ไปมอบ ความบันเทิงให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่ ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตั้งแต่ 21.30-22.30 น.
คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ ของค่ายอาร์ เอส.ฯ ได้เผยถึงงาน นี้ว่า " อาร์ เอส.ฯ และกระทรวงสาธารณสุข ได้ทำงานร่วมกันมาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น โครงการของ อ.ย., งานด้านการกุศล และ งานรณรงค์ต่างๆ อย่างเช่น พลฯ ศรราม ได ้รับการคัดเลือกให้เป็น ตัวแทน รณรงค์ให้ประชาชนหันมาสนใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกายเพื่อต่อต้านยา เสพติด และล่าสุด ก็ คือ งาน "วันงดสูบบุหรี่โลก" ในปีนี้ อาร์ เอส.ฯ ก็มีความยินดีอย่างยิ่งที่มีส่วน ช่วยเหลือสังคม โดยเป็น สื่อกลางช่วยรณรงค์และเผยแพร่ไปยังเยาวชนและประชาชนที่มาร่วมงาน ด้วยการจัด แสดง คอน เสิร์ตรณรงค์ "โลกสดใส ไร้ควันบุหรี่" ที่มีทั้งความร ู้และ ความบันเทิงมา มอบให้กับผู้ชม ในครั้ง นี้ ด้วย ก็จะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทางอาร์ เอส.ฯ ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นการรณรงค์ เนื่องใน วันงด สูบบุหรี่โลกปีนี้ครับ"--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ