เอสวีโอเอ ตั้ง ไอทีคลินิก สาขาไอทีแกรนด์ บางแค

ข่าวยานยนต์ Friday October 6, 2000 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--เอสวีโอเอ
เอสวีโอเอ ตั้งแฟรนไชน์ใหม่ "ศูนย์บริการไอที คลินิก สาขาไอทีแกรนด์ บางแค" อย่างเป็นทางการ เพื่อให้บริการค้าลูกค้าในย่านฝั่งธนบุรี พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษชิงรางวัลรถยนต์ฮอนด้าซีวิค
นายวีระ อิงค์ธเนศ ประธานกลุ่มธุรกิจช่องทางการจำหน่าย (ITDSBU) บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "เอสวีโอเอ ได้แต่งตั้งแฟรนไชน์ใหม่ ‘ศูนย์บริการไอที คลินิก สาขาไอทีแกรนด์ บางแค อย่างเป็นทางการ เพื่อขยายธุรกิจบริการของศูนย์บริการไอที คลินิกให้มีศักยภาพมากขึ้น พร้อมทั้งสามารถให้บริการลูกค้าในย่านฝั่งธนบุรีได้อย่างทั่วถึง"
ด้านนายธีรชัย แผนเสือ ผู้จัดการศูนย์บริการไอที คลินิก สาขาไอทีแกรนด์ บางแค กล่าวเพิ่มเติมถึง สาเหตุที่เลือกทำธุรกิจแฟรนไชน์ศูนย์บริการไอที คลินิกว่า "ผมมองว่าคอมพิวเตอร์เป็นสินค้าที่มีความต้องการในตลาดสูงมาก ประกอบตัวเองมีพื้นฐาน,ประสบการณ์ และรักในงานบริการอยู่แล้ว จึงมองว่าธุรกิจแฟรนไชน์น่าจะทำเป็นธุรกิจส่วนตัวได้ และพบว่าแฟรนไชน์ศูนย์บริการไอที คลินิกน่าจะเป็นไปได้มากที่สุด จึงตัดสินใจเลือกแฟรนไชน์ศูนย์บริการไอที คลินิก เพราะความต้องการค่อนข้างเยอะ และประกอบกับเศรษฐกิจเมืองไทยในขณะนี้ ผู้คนหันมาซ่อมเครื่องมากขึ้น และกำลังซื้อเครื่องใหม่น้อยกว่าเมื่อก่อน ดังนั้นคนจึงหันมาซ่อมเครื่องพรินเตอร์ และจอภาพกันมากขึ้น"
สำหรับนโยบายการดำเนินงานของศูนย์บริการไอที คลินิก สาขาบางแคนี้ ทางศูนย์จะต้องให้บริการลูกค้าอย่างเป็นกันเองมากที่สุด เนื่องจากลูกค้าในแถวย่านนี้จะอาศัยความเป็นกันเองค่อนข้างสูง
พร้อมกันนี้นายธีรชัย ได้กล่าวเสริมว่า “ศูนย์บริการไอที คลินิก ได้ร่วมกับห้างไอทีแกรนด์ บางแค จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าที่มาซ่อมเครื่องหรือว่าซื้อสินค้าภายในห้างราคา 500 บาท แล้วสามารถนำใบเสร็จรับเงินไปแลกคูปอง เพื่อชิงรางวัลรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าซีวิค ซึ่งทางห้างจะจับรางวัลทุก 6 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2543 เป็นต้นไป
นอกจากนี้ ทางศูนย์บริการไอที คลินิก ยังได้จัดโปรโมชั่นของทางร้านให้กับลูกค้าที่เป็นองค์กรอีกด้วย โดยนำไปรษณียบัตรที่ทางร้านจัดส่งไปให้องค์กรต่างๆ นำมาใช้เป็นส่วนลดค่าบริการซ่อมสินค้า 50 เปอร์เซ็นต์ และเป็นส่วนลดค่าอะไหล่ได้อีก 5 เปอร์เซ็นต์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2543 นี้ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายจะเป็นบริษัทในย่านฝั่งธนบุรี
สำหรับการจัดแคมเปญในครั้งนี้ ทางศูนย์บริการไอที คลินิก ได้เตรียมรถยนต์บริการไว้ 1 คัน และมอเตอร์ไซต์ 2 คัน เพื่อวิ่งรับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ กลับมาซ่อมในศูนย์ สำหรับการจัดแคมเปญนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย ให้กับทางศูนย์บริการไอที คลินิก
สำหรับอนาคตนั้น คุณธีระชัยกล่าวว่า "ถ้าศูนย์บริการไอที คลินิก สาขานี้มีผลประกอบการที่ดี ผมตั้งเป้าว่าประมาณ 1-2 ปี จะขยายแฟรนไชน์ศูนย์บริการไอที คลินิก เพิ่มอีก 2 แห่งคือ มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดนครปฐม เพราะว่าในย่านนี้จะมีโรงงานอุตสาหกรรม และกลุ่มธุรกิจ SME ค่อนข้างมาก"--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ