เซน เอาใจสาว ๆ จัดกิจกรรมความงาม ตลอดเดือนกันยายน

ข่าวทั่วไป Friday August 31, 2001 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--ซิลเลเบิล
ห้างสรรพสินค้าเซน ร่วมกับนิตยสารสตรีชื่อดัง จัดกิจกรรม VIRGO Beauty Workshops อบรมแต่งหน้าและเทคนิคบำรุงรักษาความงาม จากเครื่องสำอาง 14 แบรนด์ชั้นนำกว่า 40 รอบ พร้อมของขวัญพิเศษมากมายแก่ผู้เข้าร่วมงาน ตลอดเดือนกันยายนนี้
นายโยธิน ธรรมจำรัส ผู้จัดการแผนกส่งเสริมการขายและโฆษณาประชาสัมพันธ์ ห้างสรรพสินค้าเซน เปิดเผยว่า "เพื่อเพิ่มสีสันในการนำเสนอ Trend ความงาม และตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นในทุกด้านของเซน ในปีนี้เซนได้ร่วมกับนิตยสาร ELLE จัดงานเทศกาลความงามเพื่อคุณผู้หญิง เสนอ Trend การแต่งหน้าล่าสุดของฤดู Autumn & Winter จากเครื่องสำอางชั้นนำมากมาย พร้อมกิจกรรม VIRGO Beauty Workshops ให้กับสมาชิก Zen Card และผู้อ่านนิตยสาร ELLE"
VIRGO Beauty Workshops เป็นกิจกรรมแนะนำการแต่งหน้าและเทคนิคในการบำรุงผิว โดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทเครื่องสำอางชั้นนำของโลก จัดอบรมเป็นประจำทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ตลอดทั้งเดือนกันยายน ซึ่งผู้เข้าอบรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมรับของขวัญพิเศษจากเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่เข้าร่วมรายการ
นายโยธิน กล่าวต่ออีกว่า "นอกจากการจัดอบรมตลอดทั้งเดือนแล้ว ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน นี้ จะมีงาน VIRGO Beauty Caf? โชว์การแต่งหน้าโดยเมคอัพ อาร์ติสท์ รุ่นใหม่ พร้อมนางแบบรับเชิญมากมาย ด้วยบรรยากาศที่ใกล้ชิดและเป็นกันเอง อีกทั้งมอบส่วนลดพิเศษสำหรับคุณผู้หญิง 10 - 15% ที่แผนกเครื่องสำอาง ในวันที่ 29 และ 30 กันยายน นี้"
สำหรับเครื่องสำอางที่เข้าร่วมกิจกรรม Beauty Workshop ประกอบด้วย Estee Lauder, Clinique, Bobbi Brown, Shiseido, Christian Dior, Givenchy, Clarins, Elizabeth Arden, Orlane, Helena Rubinstein, Tommy Color, 5S, Nicole และ Naris ผู้ที่สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ เคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซน หรือ โทร. 0-2255-9669 ต้องรีบกันหน่อยเพราะแต่ละคอร์สรับจำนวนจำกัด
ห้างสรรพสินค้าเซน เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงเป็นผู้นำแฟชั่นทั้งด้านแนวความคิดและการแสดงออก และครองใจกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมทันสมัย เซนจึงเลือกสรรสินค้าให้มีความแปลกใหม่และดูแตกต่าง เพื่อให้เป็น Trendy Store ห้างสรรพสินค้าแห่งแฟชั่น นับเป็นเวลา 10 ปีเต็มที่เซนได้บริการประชาชนทั้งไทยและเทศ ด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพเยี่ยม ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของวิถีชีวิตยุคใหม่
เผยแพร่ในนามบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด โดยบริษัท ซิลเลเบิล จำกัด ต้องการรายละเอียด
เพิ่มเติม เพื่อเผยแพร่ข่าว กรุณาติดต่อ ปวรินทร์ โทร. 0-2254 6895-7 โทรสาร 0-2255 4468 อี-เมล์ pavarin@syllablethai.com.-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ