รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" ออกอากาศ 11 มิถุนายน 2543เวลา 22.00น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Wednesday June 7, 2000 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--กันตนากรุ๊ป
รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" เปิดรายการกันด้วย เรื่องราวของแก๊งค์ขอทาน ที่ระบาดไปทั่วเมือง เริ่มด้วยภาพเหตุการณ์ของแก็งค์ขอทานในกรุงเทพฯ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กวาดล้าง และจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมด้วยภาพเหตุการณ์จับขอทาน ที่จ.เชียงใหม่ บริเวณไนท์ บาร์ซาร์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นชาวเขาอุ้มลูกลงจากดอยมานั่งขอทานจากชาวต่างชาติ
ต่อด้วยเรื่องราวของ "เซียนจุก" ที่ จ.นครปฐม อ้างตนเป็นหมอเทวดาใช้วิธีการรักษาที่ป่าเถื่อน อ้างว่าฝังเข็มตามจุดต่างๆ ของร่างกายเพื่อรักษาโรค แต่การใช้เข็มเจาะให้เลือดไหลออกมาทางการแพทย์ถือเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ทางกองกำกับการโรคศิลปะ กระทรวงสาธารณสุขจึงร่วมกับตำรวจกองปราบปรามเข้าบุกทลายจับ
จากนั้นไปชมภาพนาทีระทึกขวัญ "ชีเปลือย" ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หญิงสาวเมายาบ้าอย่างรุนแรงไม่สามารถคุมสติได้เดินแก้ผ้าบนท้องถนนมีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาให้ความช่วยเหลือ
สุดท้ายกับช่วง What Went Wrong กันภาพเหตุการณ์สลด เครื่องบินตก ที่ประเทศ อเมริกา เป็นเหตุการณ์เครื่องบินโดยสารส่วนตัว นำเครื่องมือนำร่องแบบใหม่มาทดสอบ แต่ผลสรุป คือ ไม่สามารถใช้ได้ เป็นเหตุให้เครื่องบินตกลงบ้านคน และมีผู้เสียชีวิต ติดตามชมได้ ในรายการ
ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ