ผาแดงฯ จัดกิจกรรม “ค่ายสองวัย สายใยสัมพันธ์” ครั้งที่ 3

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2000 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ผาแดงฯ
ผาแดงฯ จัดกิจกรรม “ค่ายสองวัย สายใยสัมพันธ์” ครั้งที่ 3 เสริมสร้างความรักและความเข้าใจ ในสังคม ร่วมปลูกฝังค่านิยมที่ดีงามแก่เยาวชน กตัญญูรู้คุณและบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม นำเยาวชนกับผู้สูงวัยเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกัน ด้วยกิจกรรมท่องธรรมชาติวอล์คแรลลี่ ไนท์ซาฟารี แคมป์ไฟสวนสัตว์เปิดเขาเขียว
บริษัท ผาแดงอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการเหมืองและโรงถลุงแร่สังกะสีแห่งเดียวในภูมิภาคอาเซียน จะจัดกิจกรรม “ค่ายสองวัย สายใยสัมพันธ์” ครั้งที่ 3 เพื่อเสริมสร้างความรักและความเข้าใจในสังคม ด้วยการปลูกฝังค่านิยมที่ดีแก่เยาวชนให้มีความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ และฝึก เยาวชนให้รู้จักอุทิศเวลาเพื่อบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม โดยเฉพาะกลุ่มคนชราที่ยากจนและด้อยโอกาส โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-3 กันยายน 2543 ณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี
“ค่ายสองวัย สายใยสัมพันธ์” เป็นกิจกรรมที่มุ่งเสริมสร้างความสัมพันธ์และความเข้าใจอันดี ระหว่างเยาวชนและผู้สูงวัย ซึ่งได้ดำเนินการครั้งแรกเมื่อปี 2537 และจัดเป็นครั้งที่ 2 ในปี 2538 สำหรับในครั้งนี้จะจัดให้เยาวชนและผู้สูงวัยได้ร่วมกิจกรรมสันทนาการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ระหว่างสองวัยในค่ายทัศนศึกษาเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ เยาวชนและผู้สูงวัยมีโอกาสได้ร่วมผจญภัยและสัมผัสกับชีวิตสัตว์ป่า ด้วยกิจกรรมเดินป่าวอล์คแรลลี่ ท่องไนท์ซาฟารี และแคมป์ไฟ เป็นต้น
ขอเชิญชวนเยาวชนชายหรือหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร อายุ 13-15 ปี สมัครเข้าร่วมกิจกรรม ค่ายฯในครั้งนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ ส่วนประชาสัมพันธ์ บริษัท ผาแดงอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) โทร.661-9900 ต่อ 2301-4 ภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2543 รับจำนวนจำกัด ทั้งนี้ บริษัทฯจะประกาศรายชื่อเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ 18 สิงหาคม 2543--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ