เปิดตัว โนเกีย เวิลด์ ความล้ำสมัยสำหรับคนวัยดิจิตอล

ข่าวบันเทิง Tuesday December 4, 2001 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โนเกีย ผู้นำตลาดโทรศัพท์มือถือ เปิดตัวบริการใหม่ โนเกีย เวิลด์ (Nokia World) เพื่อความทันสมัยของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือโนเกีย ในรูปแบบความบันเทิงล่าสุดในโลกของโทรศัพท์มือถือ พร้อมจัดโชว์เต็มรูปแบบเพื่อเสนอภาพการบริการใหม่ไร้ขีดความมันส์ ชมมินิ คอนเสิร์ตจาก นภ พรชำนิ นักร้องหนุ่ม มาดนุ่ม เสียงหล่อ ที่มีเพลงซึ้งๆ โดนใจสาว และวง กรู๊ฟ ไรเดอร์ส ศิลปินใหม่หน้าใส ที่กำลังมาแรงสุดๆ พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด ที่เตรียมให้คุณดาวน์โหลดใส่เครื่องโนเกียโดยเฉพาะ แต่งขึ้นเป็นพิเศษโดย บอย โกสิยพงษ์ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ บริเวณชั้น 1 สยาม เซ็นเตอร์
รูปแบบการบริการใหม่ของ โนเกีย เวิลด์ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกนี้ ประกอบด้วย บริการถ่ายภาพตนเองเปลี่ยนเป็นภาพกราฟฟิคบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ, สามารถแต่งเสียงเพลงเรียกเข้าได้ตามใจนึก, บริการดาวน์โหลดเสียงเพลงเรียกเข้าจากเพลงยอดนิยมต่างๆ ของค่ายเพลงดัง อาทิ แกรมมี่, มิวสิค บักส์, ซอฟท์ ดีโปท์ อันเดอร์โทน เรคคอร์ด สมอลล์ รูม และค่ายเพลงสากลชั้นนำ ยูนิเวอร์แซล มิวสิค และอีเอ็มไอ ฯลฯ เป็นต้น และเพลงพิเศษสุดๆ จากการแต่งของ บอย โกสิยพงษ์ รวมทั้งดาวน์โหลดภาพลิขสิทธิ์จากการ์ตูน ป๊อปอาย และฮอลล์ มาร์ค, บริการดาวน์โหลดเกมส์, ภาพพักหน้าจอเคลื่อนไหวได้, บริการสร้างชุดบริการส่วนตัว, บริการ 9210 คอนแทค โฟโต้, บริการโหลดภาพโอเปอเรเตอร์ โลโก้ และสุดท้ายบริการ คอลเลอร์ กรุ๊พ กราฟฟิค
บริการใหม่ โนเกีย เวิลด์ เหล่านี้ จะช่วยสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการโทรศัพท์มือถือ โดยผู้ใช้บริการของโนเกียสามารถติดต่อขอรับบริการได้แล้ว ณ ศูนย์รวมบริการครบวงจรมาตรฐานโนเกีย (Nokia Professional Centre) ทั้ง 9 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัล 3 สาขา คือ พระราม 3, ปิ่นเกล้า และลาดพร้าว, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และบางกะปิ, มาบุญครอง, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ และซีคอน สแควร์
แต่งความบันเทิงให้ชีวิต เติมความสนุกได้อย่างใจ พร้อมทดลองใช้บริการใหม่ต่างๆ จากโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายในหลายประเทศในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก และเป็นผู้พัฒนาและจำหน่ายเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศต่างๆ ประมาณ 20 ประเทศ ทั่วภูมิภาค
โนเกียเป็นผู้นำในธุรกิจการสื่อสารไร้สาย และเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำในด้านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์ธรรมดา และเครือข่ายไอพี เนื่องจากโนเกียให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรม และโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย และมีความปลอดภัย นอกจากนี้โนเกียยังสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้กับบริษัทต่างๆ และช่วยให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้นโดยการเพิ่มความคล่องตัวเข้ากับอินเทอร์เน็ต โนเกียเป็นบริษัทชั้นนำ และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่สำคัญ 6 แห่งทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บ www.nokia.com
ผู้ที่สนใจสามารถชมเว็บไซต์ กลุ่มบริษัทโนเกีย ที่ http://www.nokia.com หรือ
เว็บไซต์ โนเกีย เอเชีย แปซิฟิกที่ http://nokia-asia.com
กฤษณัน งามผาติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย โมบาย โฟนส์ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน โนเกีย เวิลด์ สัมผัสกับบริการเสริมในรูปแบบบันเทิงใหม่ล่าสุดจากโนเกีย ณ สยามเซ็นเตอร์ โดยมีบุคคลในแวดวงสังคม และบันเทิง มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ วงศ์ชนก วีระกุล, วินรัตน์ ศันสนะเกียรติ, ณัฐวุฒิ สกิดใจ, เอมี่ กลิ่นประทุม, เคลลี่ ธนะพัฒน์, อัษฎา พานิชกุล และ พิยดา อัครเศรณี เป็นต้น
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด หรือ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2434-8300 โทร. 0-2642-7020
สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน นนทวัน สินธวานนท์
ผู้จัดการด้านการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย
โนเกีย โมบาย โฟนส์--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ