ขอเชิญร่วมงานพิธีเปิดร้านเดอะ บอดี้ช็อปดีไซน์ใหม่ เซ็นทรัลชิดลม

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2001 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--เดอะ บอดี้ช็อป
พิธีเปิดร้านเดอะ บอดี้ช็อปดีไซน์ใหม่ เซ็นทรัลชิดลม The Grand Opening of The Body Shop New store Design at Central Chidlom
หลักการและเหตุผล
ในปี 2544 นี้เป็นปีที่เดอะบอดี้ช็อปมีอายุครบ 25 ปี แห่งความเป็นผู้บุกเบิกแห่งการสร้างสรรค์เครื่องสำอางที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ความเป็นแบรนด์ที่แตกต่างที่บุกเบิกการทำธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ในปีนี้เองที่เดอะบอดี้ช็อปเฉลิมฉลองด้วยการสร้างสรรค์โฉมหน้าใหม่ให้กับร้านของเรา เพื่อย้ำถึงความแตกต่างและสะท้อนจิตวิญญาณแห่งความเป็นผู้บุกเบิก ความรักธรรมชาติของเดอะ บอดี้ช็อป ด้วยการแนะดีไซน์ร้านใหม่ที่แตกต่างและสร้างสรรค์เป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม โดยเป็นดีไซน์ที่แตกต่าง เน้นความเป็นธรรมชาติ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการใช้วัสดุท้องถิ่นของประเทศไทยในดีไซน์อังกฤษ
พร้อม ๆ โอกาสแห่งการเฉลิมฉลองการเปิดร้านใหม่นี้ เดอะ บอดี้ช็อปจะประกาศรางวัล The Body Shop People's Award รางวัลที่เดอะ บอดี้ช็อปมอบให้กับบุคคลในประเทศไทยที่ทำงานที่สร้างสรรค์สังคมไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือสังคม สิ่งแวดล้อมหรือสิทธิมนุษยชน คือแพทย์หญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ซึ่งจะให้เกียรติมาเป็นประธานในการเปิดร้านร่วมกับ Mr.Colin, Head of Region Asia Pacific จาก The Body Shop International
สถานที่: Piana Hall, ชั้น 1 Central Chidlom, และที่บริเวณร้าน The Body Shop ชิดลม
วันที่: อังคารที่ 11 กันยายน 2544 เวลา: 15:00-18:00 น.
หมายเหตุ:
จะมีช่วง Private Interview Session กับ Mr.Colin, Head of Region Asia Pacific จาก The Body Shop International โดยสื่อมวลชนไทยเวลา 14:00 น. ณ ห้องอาหาร 1 Centro (ชั้น 7 Central Chidlom) ซึ่งจะเน้นเนื้อหาทางเศรษฐกิจ
กรุณาตอบรับการเข้าร่วมงาน และการสัมภาษณ์พร้อมคำถามในการสัมภาษณ์ที่คุณดารินทร์ ประกิตติภูมิ ที่โทร. 662-6817 (สายตรง), 0-2652-6804-8 # 514--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ