4 พันธมิตรชั้นนำ สานความต่อเนื่องแก่อินคิวเบเตอร์ สู่ธรุรกิจดอตคอม

ข่าวทั่วไป Wednesday September 20, 2000 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--เอเซอร์ คลับ
พันธมิตร 4 ราย ได้แก่ บริษัท ออราเคิล ซิสเต็มท์ (ประเทศไทย) จำกัด ,บริษัทเคเลิ้ล แอนด์ไวเลส เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ,บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บิริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทยป จำกัด ร่วมด้วย 6 อินคิวเบเตอร์ จัดงาน "รวมพลคนดอตคอม" ซึ่เป็นการระดมความคิด และแลกเปลี่ยนประสบการณ์แก่ผู้ที่สนใจในธุรกิจดอตคอม ณ แกรนด์อีจีวี สยามดีสคัฟเวอร์
การรวมตัวของ 4 บริษัทในการจัดงานรวมพลคนดอตคอม มีวัตถุประสงค์เพื่อ แสดงให้เห็นถึง การผนึกกำลังของบริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยีที่เป็นบริษัทชั้นนำ เสนอเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ให้แก่บริษัทอินคิวเบเตอร์ เพื่อนำเสนอ โซลูชันที่เหมาะสมแก่ผู้เริ่มต้นประกอบธุรกิจ
ณัฐศักดิ์ โรจนพิเชฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัทออราเคิล ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าทีมเราให้การสนับสนุนอินคิวเบเตอร์เพื่อเป็นการสร้างโอกาสใหม่ๆ ผู้ที่เริ่มต้นทำธุรกิจ และในงานดังกล่าวจะมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
วรกร ภัทรายานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทซิสโก้ ซีสเต็มท์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า เมื่อ 6 ปีที่แล้ว การทำธุรกิจ ต้องการขยายตลาดโดยบริษัทที่เป็นชาวต่างชาติ เข้ามาทำธุรกิจและบริหารงาน ซึ่งในขณะนี้รูปแบบได้เปลี่ยนแปลงไป โดยให้ผู้ที่เข้ามาทำหน้าที่บริหารเป็นคนในท้องถิ่น ซึ่งในฐานะของผู้บริหารที่เป็นคนไทย จึงต้องการตอบแทนกำไรให้กับสังคม ซึ่งการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญในแต่บะด้านจะนำไปสู่ธุรกิจใหม่ที่มีความเข้มแข็ง และแข่งขันกับต่างประเทศได้
อัครพงศ์ ผ่องสุวรรณ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทแปซิฟิก เซนจูรี่ ไซเบอร์เวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า นโยบายของบริษัท มีทิศทางเดียวกันกับพันธมิตรรายอื่นๆ โดยความร่วมมือของทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็น บริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยี ผู้ให้การสนับสนุนเงินลงทุน หรือแม้แต่ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นประกอบธุรกิจ ในการวางรากฐานที่ดี ทันกับความต้องการของตลาด
สรรพัชญ โสภณ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท ซัน ไมโครซีสเต็มท์ (ประเทศไทย) จำกัด การร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการวางแผนในระยะยาวสำหรับการขายผลิตภัณฑ์ เนื่องจากเราเป็นผู้วางระบบ ช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีทิศทาง โดยผู้เชี่ยวชาญจากหลายฝ่ายเข้ามาสนับสนุน หากว่ารอความช่วยเหลือจากภาครัฐอาจไม่ทันกันเวลา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Acer Computer Co., Ltd.
Tel: 662-682-9100 Fax: 662-682-9155
http://www.acer.co.th
ath_webmaster@acer.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ