"แอน-อลิชา" เค้นอารมณ์รับบทคุณหนูบ้านแตกใน "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี"

ข่าวทั่วไป Monday January 24, 2005 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
มารับบทเป็นลูกคุณหนู ชนิดที่พ่อแม่ต้องคอยตามรับตามส่ง ในละครแนวเมโลดราม่าฟอร์มยักษ์ ของค่ายเอ็กแซ็กท์ และซีเนริโอ เรื่อง "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" งานนี้สาว "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" ได้มาพบกับนักแสดงชั้นเซียนมากมาย ทำให้ต้องงัดฝีมือขึ้นมาประชันอย่างเต็มที่
"ในเรื่องแอนรับบท "หนิง" เป็นลูกของพี่หนุ่ม (สันติสุข พรหมศิริ) กับพี่ขวัญ (ขวัญฤดี นิวาตวงศ์) จะเป็นคนที่รักคุณพ่อมาก เพราะคุณพ่อใจดี ค่อนข้างจะเป็นลูกคุณหนู เพราะเวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนคอยไปรับไปส่งตลอด ตอนเด็กๆ ได้รับความอบอุ่นมาก แต่มาตอนหลังพ่อแม่ก็แยกทางกัน เพราะว่าพ่อไปเจอคนรักเก่า ที่เป็นแม่ของคนที่เรากำลังคบอยู่ด้วยอย่าง "ไม้" ที่รับบทโดย โอ(อนุชิต สพันธุ์พงษ์) มันก็ต้องมีบทสะเทือนใจพอสมควรคะ แล้วในเรื่องมีอยู่ฉากหนึ่งที่แอนหวาดเสียวมาก ก็คือฉากที่แอนต้องซ้อนมอเตอร์ไซด์โดยที่โอเป็นคนขี่ ยอมรับเลยว่ากลัวมาก เพราะก่อนที่แอนจะขึ้นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์โอบอกเพิ่งเคยขี่มอเตอร์ไซด์เป็นครั้งแรก ซึ่งไม่รู้วาตอนนั้นเค้าอำเราให้กลัวรึเปล่า แล้วพอต้องนั่งจริงๆ เหมือนจะเป็นลม คือโอเค้าขี่พาแอนซ้อนท้ายแล้ววิ่งไปบนถนนใหญ่ที่มีรถวิ่งสวนไปมา แอนเสียวมากกลัวว่าตัวเองจะหล่นลงมาจากรถ ร้องไห้เลยนะ พอตอนหลังป้าแจ๋ว(ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์) ผู้กำกับเห็นแอนกลัว ก็เลยเปลี่ยนมาใช้รถกระบะลากไปตามถนนแทน แต่ก็ยังเสียวอยู่ดีค่ะ เรื่องนี้ได้เล่นกับนักแสดงเจ้าบทบาทมากมาย ดีใจมากค่ะ เพราะพี่ๆจะคอยสอนเทคนิคต่างๆ ให้ แถมยังเป็นกันเองด้วย อย่างพี่ขวัญก็จะตลก พี่หนุ่มก็จะชอบคุยเรื่องดนตรี เรื่องลูก ส่วนโอเขาก็น่ารักดี เวลาเข้าฉากแต่ละทีแอนจะชอบไปแหย่เขา แต่ตอนหลังไม่ค่อยกล้าแหย่เขาเท่าไหร่ เพราะโอเขามีสมาธิสูงมากก็เลยดูตั้งใจมากเกินไป บางทีแค่ซ้อมแต่เขาเล่นแบบเอาจริงเลย จนป้าแจ๋วต้องบอกว่าออมแรงไว้มั่งก็ได้ ป้าแจ๋วจะเป็นคนน่ารัก สบายๆ ใจดีมาก ไม่เคยดุเลย ได้มาร่วมงานในละครเรื่องนี้รู้สึกดีมากๆ แต่ก็เสียดายที่ได้เข้าฉากกับพี่นก (สินจัย เปล่งพานิช) น้อยไปหน่อยค่ะ"
ติดตามชมผลงานเรื่องล่าสุดของนางเอกสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล ได้ในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง"เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ ทางช่อง 5 หลังข่าว 2 ทุ่ม 15 นาที
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-6698260
น้ำ พีอาร์ 09-1456699
ยุ พีอาร์ 01-4932718
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ