Ericsson แนะนำเทคโนโลยีใหม่ TEMS CDMA2000

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 29, 2001 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลเทนท์
Ericsson เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ TEMS CDMA2000 ในการประชุมกลุ่ม CDMA ภูมิภาคอเมริกา ที่ซานดิเอโก้ TEMS CDMA2000 เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่โซลูชั่น TEMS CDMA2000 3G ของ Eriosson ซึ่งสนับสนุนงานวางแผน การปรับแต่ง และขยายระบบสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ต้องการโยกย้ายระบบไปสู่ 3G
"เรายินดีที่ได้มอบโซลูชั่น CDMA2000 พร้ออุปกรณ์ต่างๆ ให้กับลูกค้า เพื่อนำไปปรับปรุงระบบให้มีสมรรถภาพและความสามารถในการทำงานดียิ่งขึ้น" Larry Brittain รองประธานฝ่ายขายระบบ CDMA ของ Ericsson กล่าว "ผู้ให้บริการระบบจำเป็นต้องหาและตรวจสอบจุดขัดข้องที่เกิดขึ้นให้พบโดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจในการให้บริการที่มีประสิทธิภาพแก่ลูกค้า และอุปกรณ์ในระบบ TEMS CDMA2000 ของ Ericsson ก็เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้ดีที่สุด
เครื่องมือต่างๆ ที่มาพร้อมชุด TEMS CDMA2000 ประกอบด้วย TEMS Indoor, TEMS cdmaPlanner, TEMS Investigation CDMA, TEMS DeskCat และ TEMS cdmaTransporter ขณะนี้ผลิตภัณฑ์ของ TEMS CDMA2000 ทั้งหมดมีให้บริการครบแล้ว ยกเว้น TEMS cdmaTransporter ซึ่งจะมีจำหน่ายในไตรมาสที่ 1 ของปี 2545 อุปกรณ์ต่างๆ ที่มีในชุดนี้สามารถใช้ในการออกแบบวิเคราะห์ และปรับแต่งเครือข่าย CDMA200 ทั้งระบบได้เต็มสมรรถนะ
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ TEMS ของ Ericsson ได้ที่ http:// www.ericsson.com/tems/index.shtml
Ericsson เป็นผู้นำทางเทคโนโลยีในการกำหนดอนาคตของการสื่อสารบนบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตและอินเตอร์เน็ตไร้สายมาอย่างต่อเนื่อง การที่ Ericsson จัดหาโซลูชั่นใหม่ๆ ให้แก่ประเทศต่างๆ กว่า 140 แห่งช่วยสร้างบริษัทสื่อสารให้มีอำนาจในการให้บริการสูงสุดมาแล้วทั่วโลก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ericsson.com/pressroom
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
Charlotte Rubin ผู้จัดฝ่ายประชาสัมพันธ์
Ericsson Business Unit Moblile Systems CDMA
Phone: +1 858 332 6589; E-mail: charlotte.rubin@ericsson.com
Kathy Egan รองประธาน
Ericsson Inc.,Corporate Communications
Phone: +1 212 685 4030; E-mail:kathy
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สันติพันธ์ จาติกวณิช หรือ
รองประธานบริหาร ภารวี กิจจาทร
บริษัท อีริสัน (ประเทศไทย) จำกัด Corporate Communication Manager
โทร. 299-7800 โทร. 299-7385
Email: santibhan.chartikavanlj@ect.ericsson.se Email: parawee.kitchathorn@ect.ericsson.se
เกี่ยวกับระบบ CDMA ของ Ericsson
Ericsson เป็นผู้บุกเบิกตลาดใหม่ๆ และให้โอกาสในการสร้างรายได้แก่ผู้ให้บริการมือถือ ด้วยโซลูชั่น CDMA2000 ที่ให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย cdmOne เป็นเทคโนโลยีระบบไร้สายที่มีความเร็วสูงสุดเทคโนโลยีหนึ่งในโลก ซึ่งมีผู้ใช้บริการทั่วโลกกว่า 96 ล้านคน โซลูชั่น CDMA ของ Ericsson ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญระบบ CDMA ชั้นนำ ช่วยผู้ใช้บริการมือถือได้รับประโยชน์จากการดำเนินงาน และสามารถพัฒนาระบบเข้าสู่ยุค 3 G ได้อย่างราบรื่น โดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีไร้สาย IP/datacom และอินเตอร์เน็ตไร้สายที่ Ericsson มีอยู่
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.ericsson.se/cdmasystems/pressoroom. shtml
เกี่ยวกับ TEMS CDMA 2000
TEMS TEMS portfollo เป็นยี่ห้ออุปกรณ์ทดสอบและตรวจวัดของ Ericsson ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในการวางแผนและปรับแต่งเครือข่าย 2G, 2.5G และ 3G อย่างครบชุด TEMS portfollo ช่วยผู้ให้บริกาารระบบสามารถให้บริการได้อย่างมีคุณภาพและได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนในระบบเครือข่ายทุกขั้นตอนสูงสุด และยังสนับสนุนเทคโนโลยีที่สำคัญๆ ครบถ้วน
TEMS Indoor ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถรวบรวมข้อมูลการทำงานมาใช้แก้ปัญหาและปรับปรุงการทำงานของระบบในจุดที่ไม่สามารถใช้เครื่องมือทดสอบปกติได้ TEMS Indoor ใช้เพลตฟอร์มของ Pocket PC ที่มีขนาดเล็ก ต่อเชื่อมกับโทรทัศน์ระบบ CDMA โดย TEMS Indoor จะเป็นโซลูชั่นสำหรับทดสอบระบบ CDMA จากต้นทางถึงปลายทางที่สมบูรณ์แบบ รวมถึง realtime indications การรวบรวมข้อมูล post-processing และการพิมพ์
TEMS cdmaPlanner เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวางแผนคลื่นวิทยุในระบบ CDMA2000 ที่มีความยืดหยุ่นและสามารถปรับแต่งได้ TEMS cdmaPlanner มีระบบสนับสนุนการวิเคราะห์ multicarrier, ระบบสนับสนุนการวิเคราะห์ผู้ใช้บริการแบบ multiple และ backward-compatibility planning ด้วยมาตรฐานการต่อเชื่อมทางอากาศของ cdmaOne tm
TEMS Investigation CDMA เป็นเครื่องมือทดสอบการต่อเชื่อมทางอากาศแบบมือถือ เพื่อใช้ในการแก้ปัญหาตรวจสอบ ปรับแต่ง และบำรุงรักษาเครือข่าย CDMA
TEMS DeskCat เป็นแอปพลิเคชั่นบนระบบวินโดว์สำหรับ Multi-technology post processing ที่ออกแบบมาให้ประมวลผลข้อมูลการทดสอบได้อย่างรวดเร็วและสะดวก นอกจากนั้นยังช่วยปรับระบบเครือข่ายให้สามารถทำงานได้เต็มสมรรถนะ
TEMS cdmaTransporter เป็นแอปพลิเคชั่นที่ใช้ในการวางแผนระบบเครือข่ายการขนส่ง ที่ได้รับการออกแบบมาให้ช่วยลดความซับซ้อนของงานออกแบบระบบ CDMA 2000 เป็นแอปพลิเคชั่นที่ สนับสนุนการวางแผนเครือข่าย ATM และ SDH การออกแบบระบบเชื่อมโยงด้วยคลื่นไมโครเวฟรวมถึงระบบค้นหาตำแหน่งและระบุมิติ BSC แบบอัตโนมัติ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ