ไอที คลินิก สาขาพันธุ์ทิพย์ประสบผลสำเร็จอย่างงาม ตั้งเป้าปี 2001 ให้บริการซ่อมและจำหน่ายอะไหล่เพิ่มขึ้น

ข่าวทั่วไป Wednesday December 20, 2000 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ ปลื้มแฟรนไชน์ไอที คลินิก สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประสบผลสำเร็จอย่างงาม เน้นนโบายเรื่องราคา บริการ และให้คำปรึกษา พร้อมตั้งเป้าปี 2001 ให้บริการซ่อมและจำหน่ายอะไหล่เพิ่มขึ้น
นายวีระ อิงค์ธเนศ ประธานกลุ่มธุรกิจช่องทางการจำหน่าย (ITDSBU) บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ มีความยินดีกับศูนย์บริการไอที คลินิกทุกสาขา ที่เข้ามาเป็นแฟรนไชน์ของศูนย์บริการไอที คลินิก ปัจจุบันมีทั้งหมด 19 สาขา โดยเอสวีโอเอให้การสนับสนุนทางด้านการตลาด เทคนิค และให้คำปรึกษาต่างๆ สำหรับแฟรนไชน์แรกของไอที คลินิก นี้เป็นสาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า นับว่าประสบความสำเร็จจากธุรกิจการให้บริการซ่อมนี้เป็นอย่างมาก ทำให้ต้องขยายสาขาเพิ่มขึ้นที่เดอะมอลล์ 3 รามคำแหง"
นายสมบูรณ์ อุบลวัฒนา กรรมการผู้จัดการ ศูนย์บริการไอที คลินิก สาขาพันธุ์ทิพย์ เปิดเผยว่า "เปิดศูนย์บริการไอที คลินิก มาเกือบ 7 ปีแล้ว สาเหตุที่เปิด เพราะมองว่าเอสวีโอเอ มีศักยภาพในเรื่องของการขาย การบริการ และคิดว่าศูนย์บริการน่าจะมาสอดรับกับตลาดธุรกิจไอทีได้ และตรงนี้น่าจะเป็นธุรกิจหนึ่งที่สามารถทำรายได้ ก็เลยตัดสินใจที่จะทำธุรกิจนี้"
สาเหตุที่เลือกเปิดศูนย์บริการไอที คลินิกที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่านั้น เนื่องจากผู้ใหญ่ทางสหวิริยาช่วยดูให้มองว่า ตลาดคอมพิวเตอร์ในสมัยก่อนจะอยู่ที่ศูนย์ขายคอมพิวเตอร์ ซึ่งก็คือพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ก็เลยมาเปิดพร้อมกับมองว่าถ้าไปเปิดในส่วนของย่านที่ไม่ใช่ย่านธุรกิจคอมพิวเตอร์ โอกาสที่คนจะรู้จักจะน้อย แต่หลังๆ การประชาสัมพันธ์ของเอสวีโอเอดีมาก จึงทำให้คนรู้จักศูนย์บริการซ่อมไอที คลินิกมากยิ่งขึ้น และทางเอสวีโอเอได้มีการสนับสนุน เทคโนโลยี ในการซ่อม, รูปแบบของศูนย์บริการไอที คลินิก และการให้คำแนะนำการตลาด เป็นต้น
นายสมบูรณ์ กล่าวถึงนโยบายการบริหารศูนย์บริการไอที คลินิกว่า
"1. จะเน้นเรื่องราคาที่เป็นมาตรฐานให้กับลูกค้า
2. ให้บริการลูกค้าได้รวดเร็ว สามารถรอรับเครื่องได้ประมาณ 2-3 ชม.ในกรณีลูกค้าต้องการใช้เครื่องเร่งด่วน ซึ่งศูนย์บริการของเรา เป็นศูนย์แรกที่เปิดให้บริการตลอดทั้ง 7 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ ถึงวันอาทิตย์ และ
3. เน้นการให้คำปรึกษากับลูกค้าในการซื้อคอมพิวเตอร์ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และบริการหลังการขาย"
"สำหรับปี 2001 ศูนย์บริการไอที คลินิก จะเป็นอะไรที่ชัดเจนและมีศักยภาพมากกว่านี้ จะเปรียบเสมือนคลินิกเทคโนโลยี ที่สามารถซ่อมสินค้ายี่ห้อใดก็ได้และศูนย์บริการแต่ละยี่ห้อจะต้องมีการขยายตัวออกไปอีก หากไม่ขยายธุรกิจประเภทไอที จะต้องเกิดปัญหาแน่นอน ตลาดจะต้องเป็นตลาดโฮมยูสมากกว่านี้อย่างแน่นอน" นายสมบูรณ์ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 439-4600 ต่อ 8202
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ