ไอที คลินิก สู่ Top-Ten Brand"Authorized Service Provider"

ข่าวทั่วไป Monday October 2, 2000 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--เอสวีโอเอ
เอสวีโอเอ เน้นภาพลักษณ์ศูนย์บริการไอที คลินิกในฐานะ " ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้ง" (Authorized Service Provider) จากสินค้าแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย พร้อมพัฒนาศักยภาพแฟรนไชน์ไอที คลินิก สู่มาตรฐานใหม่ในยุคไอที
นายวีระ อิงค์ธเนศ ประธานกลุ่มธุรกิจช่องทางการจำหน่าย (ITSBU) บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงเป้าหมายของศูนย์บริการไอที คลินิกว่า "เอสวีโอเอมุ่งหวังเน้นภาพลักษณ์ และจุดขายการเป็น "ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ" (Authorized Service Provider) จากสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับ Top-Ten ของวงการไอที"
โดยในปัจจุบันศูนย์บริการไอที คลินิก ได้รับสิทธิ์เป็น Authorized Service Provider ให้กับสินค้ายี่ห้อ EPSON, HP, APPLE, Acer, Roland และ SVOA PC อย่างเป็นทางการ โดยมุ่งเน้นเรื่องการบริการหลังการขายเป็นหลัก ซึ่งประกอบด้วย การซ่อมสินค้า, การเคลม ตลอดจนจำหน่ายสินค้าอะไหล่และ Accessory พ่วงไปกับบริการหลังการขาย ดังนั้นทางเอสวีโอเอจึงได้มีการสนับสนุนทางด้านการขาย, การตลาด และการอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ
นอกจากนี้เอสวีโอเอได้มีการจัดฝึกอบรมให้กับพนักงานของศูนย์บริการไอที คลินิกอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเพิ่มพูนทักษะในการซ่อมเครื่อง และสามารถให้บริการกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมีการจัดรถด่วนเพื่อวิ่งไปบริการรับส่งสินค้าเคลม ให้กับศูนย์บริการไอที คลินิก ในแต่ละสาขาทุกวัน เพื่อให้ประหยัดค่าใช้จ่าย ของศูนย์และสามารถบริการ ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
สำหรับในอนาคต เอสวีโอเอมุ่งหวังให้ศูนย์บริการไอที คลินิก นอกจากการบริการให้กับ ลูกค้าทั่วไปแล้ว ยังสามารถให้บริการกับลูกค้าในระดับองค์กร ได้อีกด้วย ดังนั้นจึงจำเป็นต้องพัฒนามาตรฐาน ของศูนย์ให้ไปในทิศทางเดียวกัน และขณะนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินการจัดเตรียมแผน สำหรับธุรกิจบริการให้ก้าวสู่ระบบ E-COMMERCE ให้กับศูนย์บริการไอทีคลีนิคทุกสาขาเพื่อให้มาตรฐานบริการก้าวสู่ยุคไอทีอย่างเต็มรูปแบบ นายวีระกล่าวสรุปในตอนท้าย--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ