เอไอเอส ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการโทรศัพท์ วัน-ทู-คอล! มีนโยบายที่จะสร้างสรรค์การให้บริการที่ดีที่สุด ตามปรัชญา "ที่สุดของบริการด้วยใจ"

ข่าวทั่วไป Thursday November 8, 2001 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการโทรศัพท์ วัน-ทู-คอล! มีนโยบายที่จะสร้างสรรค์การให้บริการที่ดีที่สุด ตามปรัชญา "ที่สุดของบริการด้วยใจ"
เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และการใช้ชีวิตยุคใหม่ในโลกไร้พรมแดน เอไอเอส จึงได้พัฒนาการให้บริการใหม่ ของโทรศัพท์ วัน-ทู-คอล! ล่าสุด ได้เปิดตัว One-2-Call! Shop ขึ้นสำหรับผู้ใช้บริการของวัน-ทู-คอล!
ร้าน One-2-Call! Shop จะเป็นร้านที่สามารถตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภค และสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของวัยรุ่นยุคใหม่ ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของโทรศัพท์ วัน-ทู-คอล! ฉีกแนวที่แตกต่างจากร้านเทเลคอมทั่วไป โดยมีสินค้าของวัน-ทู-คอล! จำหน่ายอย่างครบถ้วน พร้อมทั้งยังมี Premium Collection พิเศษที่ได้ร่วมมือกับ บริษัท Propaganda และ Collection บัตรเติมเงิน นอกจากนี้เรายังมีการจัดกิจกรรมให้กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
จุดที่แตกต่างจากร้านเทเลคอมอื่น รวมทั้งร้านเทเลวิซ คือ จะมุ่งเน้นการสร้าง Brand Relation กับลูกค้ามากกว่าการขายสินค้า เป็นศูนย์รวมของกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดให้กับลูกค้า วัน-ทู-คอล! ได้เข้ามีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี
สำหรับร้าน One-2-Call! Shop แห่งแรก ตั้งอยู่ที่เซ็นเตอร์ พอยท์ ติดกับลานน้ำพุ สยามสแควร์ ได้ทำการเปิดตัวและให้บริการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
โทรศัพท์ วัน-ทู-คอล เปิดตัวเมื่อกลางปี 2542 และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ปัจจุบัน วัน-ทู-คอล มีฐานสมาชิกทั้งหมดประมาณ 1.5 ล้านราย โดยสิ้นปี 2544 คาดว่าจำนวนผู้ใช้จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 ล้านราย
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ