เอเน็ตร่วมงานอีเอ็กซ์โปลูกเล่นเพียบลดราคาเหลือชั่วโมงละ 1 บาท

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2000 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--เอเน็ต อินเตอร์เน็ต
เอเน็ต อินเตอร์เน็ต จัดโปรโมชั่นหั่นราคาคู่แข่ง เหลือเพียงชั่วโมงละ 1 บาท พร้อมเตรียมลูกเล่น จัดแพกเกจให้ลูกค้ามีทางเลือกอีกมากกว่า 10 รูปแบบ กวาดลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งรายบุคคล รายองค์กร และกลุ่มอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ โดยไม่มีเงื่อนไขของเวลาและให้บริการอินเตอร์เน็ตแบบครบวงจร เน้นกลยุทธซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง
นายเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เอเน็ตอินเตอร์เน็ต เปิดเผยว่า เอเน็ตได้เตรียมโปรโมชั่นมากกว่า 10 รูปแบบ ให้ลูกค้าได้เลือกตามความพอใจ โดยเน้นให้ลูกค้าได้รับบริการที่สมบูรณ์แบบควบคู่ไปกับราคาที่เสนอเป็นพิเศษสุดในงานนี้ โดยราคาเริ่มต้นที่ชั่วโมงละ 1 บาทเท่านั้น นอกจากนี้แล้วเอเน็ตยังได้เตรียมโปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่งอีกหลากหลายรูปแบบตามความต้องการและความพอใจของลูกค้า ทั้งแบบเล่นในชั่วโมงปกติและช่วงไทม์โซน ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะสมกับตัวเองได้ นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้ออินเตอร์เน็ตในงานอีเอ็กซ์โปจะได้รับสิทธิพิเศษ เอเน็ตโบนัสพลัส โดยในการต่ออายุครั้งต่อไป ลูกค้าจะได้รับส่วนลด อีก 20 % ภายในระยะเวลาสองเดือนหลังจากนี้
นอกจากโปรโมชั่นของอินเตอร์เน็ตรายบุคคลแล้ว เรายังมีอินเตอร์เน็ตรายองค์กรที่จะยกเว้นค่าแรกเข้า ทุกประเภทสำหรับผู้สั่งจองภายในงานอีเอ็กซ์โปและยังมีแพกเกจ ISDN จำหน่ายในราคาพิเศษสุดอีกด้วย
นายเอกราชยังกล่าวว่า สำหรับโปรโมชั่นที่เริ่มต้นด้วยราคาเพียง 1 บาทในครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะให้ลูกค้าได้ใช้อินเตอร์เน็ตในราคาที่พึงพอใจจริงๆ และเมื่อเราเทียบราคากับคู่แข่งแล้ว เอเน็ตให้ราคาที่ลูกค้าเกิดความพอใจสูงสุดโดยเราจะให้ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตครบวงจร แม้จะราคาถูกแต่เราไม่มีการจำกัดเวลา ลูกค้าสามารถบริหารเวลาเล่นอินเตอร์เน็ตของตนเองได้อย่างเต็มที่ เมื่อเทียบกับบางเจ้าที่ราคาใกล้เคียงกันแต่ลูกค้าไม่มีสิทธิ์เลือกเวลาใช้งานของตนเองและมีข้อจำกัดต่างๆ อีกมากมาย ถือว่าใช้เอเน็ตคุ้มกว่า นอกจากนี้แล้วเอเน็ตมีแพกเกจให้ลูกค้าเลือกได้มากมายตามความพอใจ โดยเฉพาะตอนนี้แพกเกจของเราเหมาะสมทั้งผู้ที่ชอบเล่นทั้งกลางวันและกลางคืน ใครที่ชอบเล่นกลางวันก็ซื้อเอเน็ตการ์ดและถ้าต้องการดาวน์โหลดข้อมูลหรือติดต่อสื่อสารในเวลากลางคืนก็ควรใช้ไทม์โซนเพราะราคาจะถูกลงกว่าใช้แพกเกจปกติมาก
สำหรับสัญญาณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของเราในขณะนี้มีทั้งสัญญาณทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งในกลางปีนี้เอเน็ตจะเพิ่มสัญญาณเชื่อมต่อ(Link) เป็น 45 Mbps. ซึ่งสามารถรองรับผู้เล่นอินเตอร์เน็ตในอัตราส่วน 1:10 คู่สาย คาดว่าจะทำให้คุณภาพของการต่ออินเตอร์เน็ต หรือการดาวน์โหลดโปรแกรมต่างๆ มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เอเน็ตยังมีบริการตอบคำถามทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ปัญหาได้ตลอดเวลา
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ยังกล่าวต่ออีกว่า หากลูกค้าสนใจโปรโมชั่นต่างๆ ที่กล่าวมา สามารถเข้าชมบูธ พร้อมร่วมเล่นเกมส์กับเอเน็ตได้ที่ บูธของเอเน็ต อินเตอร์เน็ต ชั้น 2 คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โซน C บูธที่ R 05-06 ซึ่งภายในบูธของเอเน็ตจะมีเกมส์ ต่างๆ มากมาย อาทิ ลูกค้าที่ซื้อแพกเกจของเอเน็ตมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลพิเศษ เกมส์นาทีทองที่สามารถซื้ออินเตอร์เน็ตในราคาถูกและเกมส์อื่นๆ ที่เอเน็ตเตรียมมาเฉพาะงานนี้เท่านั้น--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ