เครือซิเมนต์ไทยทำ Stock Piling ช่วย SMEs ลดต้นทุนและค่าขนส่งวัตถุดิบ

ข่าวทั่วไป Thursday November 8, 2001 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--เครือซีเมนต์ไทย
2 บริษัทในธุรกิจจัดจำหน่ายเครือซิเมนต์ไทย ร่วมกันหาทางช่วยลดต้นทุนในการจัดซื้อและกองเก็บวัตถุดิบ โดยการจัดทำ Stock Piling
บริษัทซิเมนต์ไทยโลจิสติกส์ และบริษัทค้าสากลซิเมนต์ไทย ได้ร่วมจัดทำ Stock Piling ขยายขอบเขต การบริการไปยัง กลุ่มอุตสาหกรรมขนาดย่อม เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย ในการสั่งซื้อ และกองเก็บวัตถุดิบ ของผู้ประกอบการ โดยบริษัทค้าสากลซิเมนต์ไทย เป็นผู้จัดหา และนำเข้าวัตถุดิบ ในปริมาณที่ ทำให้ต้นทุนสินค้า และค่าระวางเรือต่ำที่สุด และนำส่วนที่ยังไม่มีรายการสั่งซื้อมาทำ Stock Piling โดยมีบริษัทซิเมนต์ไทยโลจิสติกส์ เป็นผู้บริหารการกองเก็บสินค้าที่ท่าเรือ และบริการกระจายสินค้า จากท่าเรือไปยังลูกค้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากสามารถบริหารรอบรถขนส่งได้เต็มที่ ทำให้กลุ่มอุตสาหกรรมขนาดกลาง และขนาดย่อม สามารถสั่งซื้อ ได้ในปริมาณที่พอดี กับความต้องการใช้ ซึ่งเป็นการลดพื้นที่ กองเก็บวัตถุดิบที่โรงงาน และลดค่าใช้จ่าย ในการบริหารสินค้าคงคลังอีกด้วย
บริษัทซิเมนต์ไทยโลจิสติกส์ เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการวางแผน และดำเนินงานทางด้าน Logistics อย่างเต็มรูปแบบ โดยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ให้กับลูกค้าทั้งภายใน และภายนอกเครือซิเมนต์ไทย
บริษัทค้าสากลซิเมนต์ไทย ดำเนินธุรกิจนำเข้า และส่งออกสินค้าด้วยประสบการณ์นานกว่า 20 ปี พร้อมเครือข่ายสาขาหลายทวีป มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ และมีศักยภาพทางการค้าทั่วโลก นับเป็นผู้นำในธุรกิจ การค้าระหว่างประเทศ ที่ได้รับการยกย่องจากหน่วยงานราชการ ในด้านมาตรฐาน ของผลิตภัณฑ์ และการดำเนินธุรกิจส่งออก ที่มีประสิทธิภาพ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ