เชิญชมคอนเสิร์ต "แพรวพราว...ดาวค้างฟ้า สวลี ผกาพันธุ์" กับบทเพลงที่เป็นตัวตนของ "เธอ"

ข่าวทั่วไป Monday June 18, 2001 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--เฉลิมกรุงมณีทัศน์
"แพรวพราว...ดาวค้างฟ้า สวลี ผกาพันธุ์"
กับบทเพลงที่เป็นตัวตนของ "เธอ"
ที่ศาลาเฉลิมกรุง
จากการแสดงคอนเสิร์ต ที่ได้รับไปร่วมงานในรายการพิเศษหลายๆ รายการอย่างต่อเนื่อง พอให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง แต่สิ่งที่ยังติดค้างในใจของผู้ชมและผู้ฟังทุกท่าน คือยังไม่เต็มอิ่ม และยังไม่จุใจในเสียงร้องอันเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่มิเคยจางหายไปจากใจของทุกท่าน และในโอกาสนี้พิเศษสุดตามแรงใจของผู้ฟัง ศาลาเพลงศาลาเฉลิมกรุง ร่วมกับ บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ของ สวลี ผกาพันธุ์ เสนอบทเพลงที่เป็นตัวตนของเธออย่างแท้จริงในคอนเสิร์ต "แพรวพราว...ดาวค้างฟ้า สวลี ผกาพันธุ์" ในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2544 เวลา 14.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง
สวลี ผกาพันธุ์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (เพลงไทยสากล-ขับร้อง) มีผลงานบันทึกแผ่นเสียงไม่น้อยกว่า 2,000 เพลง และประสบความสำเร็จในการเป็นนักร้องอย่างสูงสุด โดยได้รับพระราชทานแผ่นเสียงทองคำถึง 4 ครั้งจาก เพลงฆ่าฉันตาย (ปี พ.ศ.2507) เพลงใครหนอ (ปี พ.ศ.2507) เพลงหนีรัก (ปี พ.ศ.2511) และเพลงเดือนดารา (ปี พ.ศ.2514) ซึ่งเป็นนักร้องหญิงที่ได้รับพระราชทานรางวัลแผ่นเสียงทองคำมากที่สุด และเป็นนักร้องหญิงที่ได้รับความนิยมสูงสุดเช่นกัน นอกจากการร้องเพลงเป็นอาชีพแล้ว สวลี ผกาพันธุ์ ยังร้องเพลงเพื่อการกุศลและในงานสังคมต่างๆ อีกด้วย นับว่าเป็นศิลปินที่ใช้ผลงานทางศิลปะให้ความบันเทิงจรรโลงจิตใจของคนในสังคมตลอดมา จนถึงวันนี้ 40 กว่าปี ของอาชีพการเป็นนักร้องของเธอยังได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย พบกับบทเพลงอมตะที่ไม่เคยตายไปจาใจของทุกท่าน อาทิเพลง เดือนดารา ไม่รับรู้ หนีรัก ฝนรักฝนเศร้า ฤทธิ์กามเทพ บ้านทรายทอง เหมือนตายจากกัน รักชั่วชีวิต จำเลยรัก ระฆังทอง สัญญาของใคร ฯลฯ ซึ่งจะหาชมได้ที่ศาลาเฉลิมกรุงเพียงแห่งเดียวเท่านั้น พบกับแขกรับเชิญคู่ขวัญ สุเทพ วงศ์กำแหง และแขกรับเชิญคู่พิเศษ สุวัจชัย สุทธิมา และ พิศมัย วิไลศักดิ์ บรรเลงดนตรีโดย วงเฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดย อ.วิรัช อยู่ถาวร พิธีกร กำธร สุวรรณปิยะศิริ
พบกับบรรยากาศที่น่าประทับใจอย่างนี้ได้ในคอนเสิร์ต "แพรวพราว...ดาวค้างฟ้า สวลี ผกาพันธุ์" วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2544 เวลา 14.00 น. บัตรราคา 500 บาท และ 350 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองบัตรได้ที่ศาลาเฉลิมกรุง โทร.225-8757-8, 623-8148-9 --จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ