บริษัท ไมโครไลน์ ร่วมกับ Supermicro USA จัดงานสัมมนา "พลิกสู่ตำแหน่งที่เหนือกว่า และโอกาสใหม่ๆ ในเชิงธุรกิจ"

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2001 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--ไมโครไลน์
บริษัท ไมโครไลน์ ร่วมกับ Supermicro USA จัดงานสัมมนา "พลิกสู่ตำแหน่งที่เหนือกว่า และโอกาสใหม่ๆ ในเชิงธุรกิจ"วันที่ 5 กันยายน 2544 14.00 ถึง 17.00 น. ณ โรงแรม อโนมา กรุงเทพฯ Mrs. Rachel Peng ผู้จัดการฝ่ายขาย ของ Supermicro สาขาไต้หวัน ได้กล่าวต้อนรับ และบรรยายถึงความเป็นมาของกลุ่มบริษัท Supermicro หลังจากนั้น Mr.Phidias Chou ผู้อำนวยการอาวุโส การตลาดกลยุทธ ของ ซูเปอร์ไมโคร สหรัฐอเมริกา ได้บรรยายถึงแผนการทำงาน และโครงสร้างของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งประกอบด้วย เมนบอร์ด แชสซี และ ซูเปอร์เซอร์เวอร์ โดยเน้น ความเป็นเลิศด้านคุณภาพ การออกแบบที่พิถีพิถัน ความเป็น เทคโนโลยีจาก อเมริกา และความเป็นผู้นำในการนำเทคโนโลยีล่าสุดมาสู่ตลาดก่อนใครๆ
สำหรับ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในขณะนี้มี3 รุ่น คือ เมนบอร์ดรุ่น P4SBA ซึ่งเป็นเมนบอร์ดสำหรับ Pentium 4 รุ่นใหม่ socket 478 ที่ใช้หน่วยความจำแบบ SDRAM จุดเด่นรุ่นนี้คือมีความเร็วสูง ราคาต่ำกว่า Pentium III เหมาะสำหรับเครื่อง ตั้งโต๊ะทั่วไปเมนบอร์ด P4DC6 และ P4DCE ซึ่งเป็น รุ่นที่ ใช้กับ Intel Xeon (Foster) 1.4, 1.5, 1.7 GHz Front-side-bus 400MHz เป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับ เซอร์เวอร์ประสิทธิภาพสูง และ เครื่องที่ต้องใช้งานกราฟฟิกที่ซับซ้อน หรืองานตัดต่อวีดีโอ โดยรุ่น P4DC6 จะมี Ultra160 SCSI และ Intel 82559 Ethernet 10/100 controller บิลท์อิน อยู่บนเมนบอร์ด และที่เด่นกว่ายี่ห้ออื่นคือ สามารถทำ Suspend to RAM ได้ หากไฟดับขณะทำงานจะทำให้ข้อมูลไปอยู่ที่หน่วยความจำ (RAM) ทำให้ข้อมูลไม่หาย เมื่อ ไฟฟ้ากลับมา ก็จะสามารถทำงานได้ตามปรกติทันที
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอีกตัวหนึ่งคือ 2U Rackmount Server ซึ่งเป็นเครื่องแม่ข่ายที่ มีทั้งแบบ Dual Pentium III (Tualatin) และ Xeon (Foster) สามารถ ติดตั้ง ฮาร์ดดิสก์ ได้ถึง 6/7 ตัว มีทั้งรุ่น Ultra160 SCSI และ IDE RAID ทั้งสองรุ่น มี LAN card on board chip Intel 82559 มี power supply ให้เลือก 3 รุ่น 300 วัตต์ 400 วัตต์ และ 350+350 วัตต์ รีดันแดนท์ เหมาะสำหรับ Server ที่ต้องทำงานต่อเนื่องตลอดเวลา
จากนั้นผู้บรรยายได้ กล่าวถึงเรื่องของการบริการผ่าน อินเตอร์เน็ท ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ชื่อ IHES (Internet Health Expert System) ซึ่งบริการนี้จะช่วยให้ เซอร์เวอร์ทุกตัวของ Supermicro มี downtime ที่น้อยที่สุด โดยหลักการป้องกันความเสียหาย เป็นระบบการการพยากรณ์ปัญหาล่วงหน้าซึ่งจะช่วยให้เจ้าหน้าที่เข้าไปแก้ไขปัญหาก่อนที่ปัญหาจะเกิด ทำให้เซอร์เวอร์ไม่มีวันที่จะล่ม และเป็นบริการฟรี ที่ไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นบริการที่ดีกว่าการซื้อ Support Pack ซึ่งมีราคาสูง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ไมโครไลน์ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย Supermicro ในประเทศไทย โทร. 02-962-5106..7--จบ--
-อน-

แท็ก ไต้หวัน   USA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ